Mondaiji Vol 4 Chương 2

29 0 0
                                    


Chương 2

---Đồng bằng đông nam [Underwood].

Trận chiến trên đồng bằng giờ đã rơi vào hỗn loạn khi mà Asuka, Sala và liên minh [Draco Greif] nằm sâu trong hàng ngũ quân địch, bị bao vây bởi hàng loạt kẻ khổng lồ đang dần hồi sinh.

Những kẻ khổng lồ đó đã được giải thoát khỏi lời nguyền dịch bệnh Cái chết đen của Pest.

Nhận thấy tinh thần chiến đấu giảm sút của các thành viên trong liên minh, Sala liền hét lên.

"Đứng vững mọi người! Cho dù kẻ địch đã được tự do khỏi lời nguyền Cái chết đen thì không có nghĩa chúng đã hồi phục hoàn toàn sức mạnh! Chỉ cần chúng ta hạ gục được phù thủy đó thì chiến thắng vẫn thuộc về chúng ta! Cho dù có gì xảy ra, vẫn giữ vững lấy đội hình!"

Không còn những lời nào khôn ngoan thế để động viên họ vào lúc bị bao vây thế này. Đi sâu vào trong hàng ngũ địch đến vậy, nếu như họ còn bị nỗi sợ lấn áp thì sẽ không còn cơ hội nào để họ mở đường máu lao ra. Và giải pháp tốt nhất cho tình thế hiểm nghèo lúc này chính là đánh bại Aura, kẻ đang điều khiển tộc khổng lồ.

"Mọi người, tôi sẽ giải quyết cô ta! Chặn tộc khổng lồ lại và không cho chúng chiếm được những khoảng trống chúng ta còn lại! Tấn công!"

Cả liên minh phát ra tiếng rống và tiếng gầm chinh chiến, họ lao đến và tấn công tộc khổng lồ.

Sala đứng trước mặt Aura, liếc ngang qua nhìn Asuka và Pest đầy ẩn ý.

"Làm ơn cho tôi mượn sức hai người để đánh bại cô ta."

"Cô nói thế bây giờ hơi muộn rồi ấy. Tôi đã muốn đánh bại cô ta từ lúc đầu rồi."

"Cô nói thì hay thế nhưng mà chúng ta vốn là không có phần thắng nào cả, cô muốn tôi giúp đánh bại một kẻ có sức mạnh vượt xa tôi kiểu gì đây chứ?"

Pest hỏi lại một cách đầy mỉa mai và giọng cô dường như mang theo chút giận dữ.

Tuy nhiên , trước khi Asuka định nói lại, Jin đã lên tiếng trong đầu cô.

(Pest, liệu cô có thể chạm vào [Tử nhãn Balor] trong một khoảnh khắc không?)

(Ngươi vừa nói gì cơ?)

Theo như chiến thuật cũ thì câu hỏi vừa rồi khá là bất thường nhưng Pest vẫn cẩn thận xác nhận lại.

Aura đứng tại trung tâm của nghi thức triệu hồi trong lúc giữ lấy [Tử nhãn Balor], xung quanh người cô là những tia sáng đen vẩn đục lởn vởn. Nhìn kĩ loại gió có vẻ ngoài khác biệt với cơn gió Cái chết đen của mình, Pest lắc đầu một cái kinh tởm.

(....Không, không được đâu. Thế chẳng khác nào bảo ta những tay vào đầm thuốc độc cả.)

(Ngay cả cô cũng không làm được sao?)

(Ta đã nói là không thể rồi còn gì. Cho dù ta dùng từ đầm thuốc độc để miêu tả nó nhưng thứ đấy căn bản là một Gift cùng cấp độ với Cơn gió tử thần ta phóng ra khi còn là Thần cấp. Bất cứ ai chạm vào nó cũng sẽ chết ngay lập tức.)

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ