Phần 1
- Bức tường ranh giới, khu vực Sân khấu. Trụ sở hoạt động [Hỏa Long thức tỉnh].
Izayoi và đồng bọn đã bị trấn áp về căn cứ của [Salamandra], vừa đồng thời là trụ sở phụ trách công việc tổ chức Lễ hội [Hỏa Long thức tỉnh]. Để đi đến được trụ sở, họ cần phải đi tới cung điện và hội trường tổ chức Gift Game mà được liên kết trực tiếp với nhau, rồi băng qua con đường mòn bằng đá phiến.
Với khu khán đài được dựng lên theo đường viền của hội trường tổ chức Gift Game hình tròn, nơi đây đã vẽ lên một bức ảnh sinh động như đang được bao quanh mọi thứ. Khán đài hiện đang tổ chức những Gift Game mà đã được liệt kê ở trong tờ quảng cáo của Shiroyasha, và trận chiến để quyết định những thí sinh nào vào được vòng chung kết đang được diễn ra.
"Ojooooooou!!!!!! Tận dụng thời cơ đi! Chạy ra phía sau đối phương và đá cho hắn một cái!"
Chú mèo tam thể đã di theo Lecticia để đến được khu vực miền Bắc, và hiện tại đang la lớn cổ vũ, thực hiện vai trò người giúp việc của mình. Trận chiến đang diễn ra trên sân khấu là giữa Kasukabe You của [No Name] và con rối tự động, Tường đá cự nhân, của Community [Rock Eater].
"Bây giờ...... sẽ phân thắng bại......!"
Kasukabe bay ra đằng sau lưng Tường đá cự nhân bằng cách điều khiển những cơn gió lốc từ Gift cô nhận được của Điểu Sư, rồi đá vào sau đầu nó. Không chỉ thế, trong lúc mục tiêu đang bị tấn công, Kasukabe You đã biến trọng lượng thân thể mình thành trọng lượng của một con [Voi], và theo như định lý động năng giảm xuống, đè cự nhân kia xuống mặt đất. Khán giả đã reo hò ầm ĩ sau khi thấy Tường đá cự nhân nằm dài dưới đất.
"Ojoooooou! Uoooooo! Ojoooooou!'
Chú mèo tam thể cũng tham gia reo hò cho Kasukabe oai hùng. Đối với những người khác, chú mèo tam thể trông như đang meo meo không ngừng, nhưng Kasukabe đã hiểu rõ lời nó nói. Kasukabe đưa ánh mắt nhìn về hướng của chú mèo tam thể, giơ cao nắm tay của mình, rồi hé mỉm cười.
Từ nơi cao nhất trong cung điện, Shiroyasha vỗ tay hai lần, và tiếng hò reo của đám người kia ngay tức thì lặng mất. Đứng trên ban công cung điện, Shiroyasha phát ra một tiếng cười thân mật, đối mặt Shiroyasha và khán giả, rồi bắt đầu nói.
"Người thắng cuộc của trận đấu này là Kasukabe You từ [No Name]. Sau đây, những thí sinh cuối cùng lọt vào được vòng chung kết sẽ được công bố trong giây lát. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày mai, và về những luật lệ cho trận đấu ngày mai thì....... Uh, tôi sẽ để người quan trọng nhất trong lễ hội này, và đồng thời cũng là [Host] của lễ hội, giải thích cho mọi người."
Shiroyasha quay thân người nhỏ bé của mình lại, để cho người ngồi ở trọng tâm của ban công cung điện trình diện. Từ nơi ban công mà có thể được trông thấy rõ từ dưới khán đài, xuất hiện một người với rất nhiều lớp áo mang màu sắc sặc sỡ, cùng mái tóc đỏ được cột vào hai bên phía sau đầu mình.
Cô ấy là một con rồng thuần chủng – Tinh Hải Long Vương, [Floor Master] mới được bổ nhiệm.
Sandra, thủ lĩnh trẻ tuổi của Community [Salamandra],đã đứng dậy từ ngai rồng.