Chương 3
---[Underwood]. Dưới chân Đại Thụ.
Vào lúc con rồng khổng lồ xuất hiện, một lượng lớn Quái vật cũng bắt đầu xuất hiện lại trên mặt đất.
Những con mãng xà năm đầu với nọc độc nhỏ ra từ răng nanh, những con thằn lằn lửa với vây lưng phát ra nhiệt độ nóng rực và hàng trăm loại quái vật khác bò lên lên mặt đất che kín cả vùng đồng bằng [Underwood].
Điều may mắn duy nhất lúc này đó là chúng không biết phối hợp hay hỗ trợ lẫn nhau, khiến chúng chỉ là một đám ô hợp không tổ chức.
Các thành viên trong [No Name] và liên minh [Draco Greif] đã rút về dưới chân Đại Thụ và dựng lên hàng tuyến phòng thủ cuối cùng.
Đứng trên lưng Deen, Asuka và cậu không ngừng đập nát đám Quái vật thành cát bụi. Còn Sala thì phóng ra ngọn lửa tích tụ trong bàn tay cô để thiêu chúng thành tro.
Mọi người chung sức bảo vệ thành phố sau lưng, chặn lại đợt tiến công của đám Quái vật. Lúc này mọi chiến thuật đều đã không còn tác dụng gì. Con rồng khổng lồ đã xuất hiện cũng có nghĩa trận chiến sẽ không kết thúc cho đến khi nhóm xâm nhập hoàn thành được Game.
Vai kề vai chiến đấu, Asuka và Sala không ngừng hỗ trợ nhau tấn công, nhưng sẽ chỉ là vấn đề thời gian đến khi họ không chịu được nữa.
Số lượng Quái vật bị thiêu thành tro dưới tay Sala lúc này đã là hai mươi. Cô nhìn lên trời trong lúc lấy tay lau đi mồ hôi đổ ra trên trán.
Ngay lúc đó, con rồng khổng lồ bắt đầu hạ xuống nhanh chóng và lao thẳng tới vùng đồng bằng từ trong đám mây bão.
"---Con rồng đang hạ xuống! Tất cả mọi người bám lấy gì đó chắc chắn ngay lập tức!"
Sala hét lên lời cảnh báo một cách tuyệt vọng, cùng lúc đó tiếng chuông báo động trên tháp canh cũng bắt đầu ngân vang.
Con rồng khổng lồ rung động cơ thể to lớn dư sức quấn quanh núi sông của nó, rống lên một tiếng rít gào trong lúc lao xuống từ trên bầu trời của [Underwood].
「---GYEEEEEEEEEEYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaEEEEEEEEEEEEYY
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaaaaaaaaa!」
Những thứ bị nó cuốn lên trời không chỉ gồm các thành viên trong liên minh [Draco Greif] mà còn rất nhiều Quái vật cũng bị cuốn theo như thể một thứ rác rưởi không đáng bận tâm đang cản đường nó.
Nhưng không ai có thế vui vẻ gì khi thấy điều này, vì rõ ràng, Game đã bắt đầu lại.
Cùng với sự hạ xuống của con rồng khổng lồ, tất cả những tai họa tự nhiên khác như gió bão, lốc xoáy, sấm chớp và động đất bắt đầu nối nhau xuất hiện, muốn đưa [Underwood] tới bờ hủy diệt.
Và còn đó dòng chảy vô tận của đám Quái vật, cùng con rồng khổng lồ có thể chấn động cả vạn vật.
Nhận thấy tình hình đã vượt ngoài khả năng của họ, Sala hét lên với Asuka đang đứng cạnh cô chiến đấu với những con bò cạp khổng lồ.