Mondaiji Vol 2 chương 8

7 0 0
                                    


Phần 1

— Bức tường ranh giới, khu vực sân khấu. Đại sảnh của trụ sở hoạt động lễ hội.

Hành hiên gấp khúc của khu vực sân khấu đã nhuộm đỏ trong ánh hoàng hôn, không một bóng người hiện diện.

Hành lang với những tấm kính nhuộm đỏ cũng vắng vẻ, cảnh tượng náo nhiệt một tuần trước tựa như chỉ là một ảo ảnh.

Tòa tháp chuông đổ bóng nghiêng nghiêng, và cung điện dần trở nên tối tăm. Tổng số cá nhân tập hợp lại trong đại sảnh chỉ khoảng chừng 500 người.

Những người bị bắt phải khuất phục nội một tuần trước và những người không có tư cách tham gia chiến đấu như Jack, kèm thêm cả những người tập hợp lại trong số thí sinh tham gia đã không bị nhiễm dịch bệnh của Ma Vương, ngay cả vậy cũng không đủ nổi một phần trăm toàn lực.

Sandra xuất hiện trước đám đông bồn chồn, sau đó đã mở miệng nói với giọng điệu kiên quyết, như đang muốn loại bỏ mọi sự bất an trong lòng mọi người:

"Phương châm hoạt động cho trận game này đã được quyết định. Những người mà vẫn còn khả năng di chuyển sẽ đảm nhiệm một nhiệm vụ quan trọng, xin mọi người hãy yên lặng lắng nghe... Anh trai Mandra, nhờ anh."

Mandra đang đứng ở bên đợi lệnh liền điều chỉnh lại bộ quân phục, rồi đọc to phương châm hoạt động đã được viết trên tờ văn kiện:

"Thứ nhất, phần chiến đấu với ba tên ác ma sẽ là nhiệm vụ của [Salamandra] và [No Name] dẫn đầu bởi Jin Russel phụ trách.

Thứ hai, các thành viên còn lại sẽ phụ trách việc tìm kiếm một trăm ba mươi tấm thủy tinh nhuộm màu.

Thứ ba, sau khi phát hiện những tấm thủy tinh thì hãy chờ chỉ thị của Chỉ huy, theo quy tắc đó để mà bảo vệ hoặc phá hủy nó."

"Cảm ơn tất cả mọi người—— Đó sẽ là phương châm hoạt động của bên phía thí sinh tham gia. Đây sẽ là trận quyết chiến với Ma Vương, tôi mong mọi người đề cao cảnh giác và tập trung tinh thần cho nhiệm vụ của mình."

Oa oa! Tiếng hô nhiệt liệt vang dội trong đại sảnh. Mặc dù trận game sắp sửa bắt đầu lại, nhưng phương châm để phá giải nó đã được xác định rõ, và khí thế cũng từ đó tăng lên.

Những thành viên bị nhiễm căn bệnh cũng rống lên, đây không phải là lúc để mà tỏ ra yếu đuối.

Để có thể giành thắng lợi trong trậm game với Ma Vương, phía thí sinh liền bắt đầu hành động.

Mặt khác, Kuro Usagi đứng lặng bên trên cung điện quan sát toàn khu vực.

Từ bên trên mái cung điện có thể nhìn thấy thành phố to lớn trừu tượng và tàn tích của những cây đèn chùm rải rác khắp nơi, chưa được thu dọn sạch sẽ. Kuro Usagi đem hai tay lên đặt trước ngực, lặng lẽ ngắm nhìn từ đỉnh của tòa tháp chuông.

Đôi tay cô đang khẽ run.

"... Khự!"

"Cô sao vậy, Kuro Usagi?"

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ