Mondaiji Vol 4 Giao đoạn 1

28 1 0
                                    

Giao đoạn 1

---Bên trên [Underwood]. Thành trì Ma cà rồng cổ.

Không khí tại thành phố cổ tràn đầy bụi bặm và sự trống trải.

Mặc dù những kiến trúc bằng đá rõ ràng đã bị bỏ đi từ rất lâu rồi, nhưng chúng không có vẻ gì bị thời gian tàn phá cả, hẳn là nhờ vào kết giới bao quanh tòa thành ngăn cách nó khỏi thế giới bên ngoài.

Và tại phía bên kia của sàn đấu nơi hầu như không ai biết tới, trong khoảng thời gian đình chiến...

Theo sau một tu viện dẫn thẳng từ cánh cửa tòa lâu đài tới lăng đặt ngai vàng.

Giọng nói của một thiếu nữ tràn đầy sức sống vang vọng khắp Lâu đài Ma cà rồng cổ xưa, nơi đáng lẽ ra không nên có một sinh vật sống nào hiện diện.

"Điện hạ---! Ngài đâu rồi---?!"

Một thiếu nữ với mái tóc dài bước tới, ngó nghiêng tìm kiếm xung quanh mình rồi cô trèo lên bậc thang đá của tu viện.

Cô mặc một bộ váy dài không tay áo, xung quanh vòng eo quấn thêm vào một chiếc áo khoác. Nhìn qua thì trông cô bé chỉ là một thiếu nữ đáng yêu, nhưng treo quanh chiếc đai lưng bằng da trên eo cô lại là những con dao găm phát ra khí chất đáng gờm quanh chúng.

"Điện hạ---! Oji-san---! Game đã bước vào giai đoạn đình chiến rồi, tiếp theo chúng ta làm gì bây giờ---!"

Đi lên trên những bậc thang đặt tại đầu tu viện, cô hét to lên tại bậc thềm của khúc quanh.

"ĐIỆN HẠ---! ĐIỆN HẠ ĐIỆN HẠ ĐIỆN HA ĐIỆN ĐIỆN---HẠ!"

Âm vang của tiếng nói trẻ con thanh thúy như tiếng chuông ngân tiếp tục vọng khắp u viện, nhưng người mà cô bé tìm kiếm vẫn không thấy đáp lại.

Cô bé hất mái tóc đen nhánh của mình, đôi môi nhỏ nhắn cong lên đôi chút trong lúc hai má phồng ra như thể đang muốn ăn vạ vậy.

Đúng lúc đó, một tiếng cười khúc khích khổ sở phát ra từ hướng lăng đặt ngai vàng.

"Rin, Điện hạ đã rời đi không lâu trước đó để dò xét tình hình bên ngoài rồi."

Theo sau tu viện dẫn thẳng tới trung tâm của tòa lâu đài, một cô gái đứng trong lăng đặt ngai vàng, tắm mình trong ánh trăng với khuôn mặt che đi bởi chiếc áo trùm dài của cô, và trong tay cô là chiếc [Hoàng Kim Hạc Cầm].

Cô bé tên Rin quay lại nhìn về phía cô gái mặc áo trùm trong lúc đan các ngón tay với nhau lại sau lưng mình.

"Ồ ra là vậy sao~ Thế thì có mỗi tôi và Aura làm công việc trông nhà thôi à?"

"Đúng vậy... Nhưng nói thì nói thế, dù sao chúng ta cũng không phải là Host của game này vậy nên cũng không bị bó buộc phải theo tuyên thệ mà tuân thủ việc đình chiến. Lệnh phát động tộc khổng lồ tấn công tham gia chiến trường sẽ tới sớm thôi, vậy nên hiện tại hãy bình tĩnh nghỉ ngơi và tiết kiệm sức lực của mình."

Cô gái mặc áo trùm---tên Aura, duyên dáng che miệng đi trong lúc phát ra tiếng cười khúc khích. Rin gật đầu một cách hào hứng lúc cô bước qua cánh cửa to lớn bước vào lăng đặt ngai vàng.

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ