Kết thúc
---[Underwood] Lễ nhậm chức của Floor Master.
Trong đêm cuối cùng của Lễ hội vụ mùa, cả quảng trường chìm trong bầu không khí trang trọng, tiệc tùng mấy ngày hôm nay cũng tạm dừng cho một sự kiện đang diễn ra trên đỉnh của Đại Thụ.
Tại đó, Sala Doltrake đã được chỉ định làm Floor Master tiếp theo bảo vệ phương Nam và đang tiếp nhận [Sừng của Thứu Long].
Theo dõi sự kiện từ quảng trường bên dưới Thành phố ngầm, Izayoi và mọi người cùng uống món nước quả Ban lê và nhớ lại những ngày trước đó của Lễ hội vụ mùa.
"Thế này thì liên minh [Draco Greif] sẽ yên bình hơn rồi."
"Đúng vậy~ Griffith đã trốn đi sau khi Game kết thúc và cũng không còn lời phản đối nào trong liên minh nữa."
Kuro Usagi đáp lại lời Izayoi. Griffith đã ngay lập tức rời khỏi Community của gã ngay khi Sala được xác nhận sẽ chính thức kế nhiệm chức vị Floor Master. Không biết đây có phải là do không phục hay không nhưng gã đã thua trong trận đấu tranh giành vị trí Floor Master với vật đặt cược là vị trí lãnh đạo. Vậy nên các thành viên khác của [Nhị Dực] phải chấp nhận sự thật này cũng là bình thường.
Asuka và You đang ngồi uống Ban lê bên cạnh Izayoi cũng như trút được gánh nặng, nụ cười thoải mái hiện lên trên môi hai người.
"Sala hẳn cũng không sao nữa rồi vì cô đã có [Sừng của Thứu Long] để thay thế cho cái đã mất."
"Chiếc sừng đó chính là Long giác của Draco Greif vậy nên chỉ có một chiếc mà thôi. Nhưng tôi nghe nói Shiroyasha sẽ tặng một Gift khác nữa, vậy nên không cần lo lắng gì cả."
"Tôi rõ rồi..." Asuka nói.
Không lâu sau đó, một cơn gió nóng trên đỉnh Đại thụ dần dần lan tỏa ra khắp xung quanh.
Cơn gió nóng thổi tới cả Thành phố ngầm bên dưới, cuốn đi cái lạnh của màn đêm. Dường như nhận ra đây chính là giờ khắc tân Floor Master lên nhậm chức, cả thành phố tràn ngập tiếng cụng li hoan hô.
Kuro Usagi nhìn Thành phố ngầm xung quanh cô, vừa chúc mừng vừa ghen tị thì thào.
"...Sala-sama, chúc mừng cô. Kuro Usagi và các đồng đội của cô cũng sẽ nỗ lực và không chịu thua cô đâu."
Mang trên vai số phận của Community, khôi phục lại cả thành phố và giờ đã được công nhận.
Với Kuro Usagi, chuyện này không hẳn là không liên hệ gì với cô. Cô chính là người đã chống đỡ và duy trì Community [No Name] cho đến giờ phút này. Ví dụ của sự hồi phục này thực sự khiến cô có thêm rất nhiều nghị lực.
([No Name] chúng ta nhất định... sẽ có ngày tự hào mà treo lá cờ chúng ta lên... Canaria-sama!)
Một ngày nào đó họ nhất định sẽ giành lại lá cờ và tên bị đánh cắp, được tái ngộ với những đồng đội cũ.
Kuro Usagi nghĩ đến ước mơ đó trong lòng, nhìn lên lá cờ đang treo trên Đại Thụ.
Chọn khoảnh khắc này, Lily và nhóm trẻ nhỏ đang chờ đợi ở gần đó liền chạy đến phía cô.