Mondaiji Vol 3 Kết Thúc 1

12 0 0
                                    

Kết Thúc 1

---[Thành phố dưới lòng đất Underwood]. Khách sạn mới.

Sáng hôm sau, cô gái đeo mặt nạ tới đón You cùng những thành viên khác của [No Name].

Cô đã rửa sạch hoàn toàn những vết máu bám lên người trong trận chiến với tộc khổng lồ, hôm nay vẫn tếp tục mặc bộ giáp trắng thuần phát ra khí chất điềm tĩnh trong lúc đợi họ một cách nhã nhặn. Còn Jack thì giang tay ra khi ông thực hiện việc giới thiệu với mọi người trong tiếng cười Yahoho mọi khi.

"Đây là [Vô diện]--- Kị sĩ thân tín của [Queen Halloween]! Mọi người cứ gọi cô ấy là [Vô] được rồi!"

"...Vậy sao? Cứ vậy mà..."

Asuka lùi lại về phía sau trong lúc nhìn vào Vô diện với cảm xúc lẫn lộn. Dù sao thì Asuka cũng đã tận mắt thấy sức mạnh của Vô diện. Giờ lại bảo cô thân mật với người này thì tất nhiên phải chần chừ rồi.

Ngay cả Kuro Usagi lần đầu tiên gặp Vô diện, mới nhìn qua đã cũng cảm nhận được khí chất khác biệt của cô với người thường.

"Ra là vậy... Nếu như cô ấy đã là thân tín của [Queen Halloween] vậy thì có thể mượn sức mạnh của Tinh linh quản lí ranh giới giữa các thế giới, từ đó triệu hồi tai nghe tới đúng chứ?"

Yahoho! Cô đúng rồi! Cô ấy là người [Will-O'-Wisp] chúng tôi mời tới làm thành viên khách mời! Nếu là cô ấy thì hẳn có thể triệu hồi ra một cái khác để thay thế!"

Nghe thấy lời nói khẳng định của Jack, gương mặt You trở nên tốt hơn hẳn.

Nhưng, cô lại cau mày lại vì có chút lo lắng.

"Nhưng... nếu chúng ta triệu hồi từ thế giới khác... phí tổn sẽ rất đắt phải không...?"

"Yahoho! Trước tiên đừng nói đến phí tổn. Thực tế thì bình thường những yêu cầu thế này đều sẽ bị từ chối hoàn toàn. Nhưng chúng tôi đang định tạo dựng mối quan hệ lâu dài với [No Name]... Lần này, chúng tôi sẽ tính nó với giá hữu nghị."

"Ừm. Tôi cũng đã kí kết hợp đồng, từ giờ về sau tất cả những vật dụng sinh hoạt của chúng ta đều là sản phẩm do [Will-O'-Wisp] tạo ra."

"Vậy... vậy sao... Jin, cảm ơn."

You nhìn thẳng tới Jin và nở một nụ cười nhẹ nhõm.

Jin vội vã lắc hai tay mình.

"Chuyện này... chuyện này không có gì cả! Những ơn huệ mà các cậu cho tôi nhiều đến không đếm được! Một điều nhỏ nhặt như thế này không đáng để nói ra làm gì... với cả trong thực tế, vẫn còn một vấn đề nữa cần phải giải quyết."

"...Vấn đề?"

"Đúng vậy. Chính xác mà nói thì lần này chúng ta sẽ không sử dụng sức mạnh của [Queen Halloween] để thực hiện việc triệu hồi, mà chúng ta phải thay đổi quĩ đạo vận hành những vì sao để thay đổi lại nhân quả--- nói một cách đơn giản, chúng ta cần nó được triệu hồi theo điều kiện là [You đã mang chiếc tai nghe tới Khu vườn nhỏ ngay từ lúc đầu]. Vậy nên nếu như trong nhà của You không có chiếc tai nghe nào thì cách thức này cũng sẽ không thể hoàn thành..."

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ