Mondaiji Vol 5 chương 5

14 0 0
                                    


Chương 5

---[Underwood] Khu vực khách VIP, Phòng của Kasukabe You.

You đột nhiên mở mắt tỉnh lại.

Không khí tràn ngập hơi ẩm đặc trưng của Thủy mộc kích thích xoang mũi cô. Có vẻ như đây là một phòng trong Đại Thụ. Vẫn đang mơ mơ hồ hồ, You quay qua một bên và thấy Mèo tam thể.

Mèo tam thể thấy cô động đậy liền chạy đến chỗ cô ngay lập tức.

"Cô, cô chủ! Cô không sao chứ?"

"... Mèo tam thể."

Trong trận chiến với con rồng khổng lồ vừa rồi, Mèo tam thể bị thương và đang được chữa trị tại [Underwood]. Bụng ông giờ đang quấn băng kín mít nhưng ông vẫn chạy đến hỏi thăm You.

"Cô chủ, cô làm tôi sợ quá đấy! Thấy cô đột nhiên được mang tới lại đang bất tỉnh nữa, mấy cái chân già của tôi tí thì khụy luôn! Nghe nói cô bị cái người can lại cuộc xung đột đó đánh ngất... Cô chủ còn đau ở đâu không?"

Bị người can ngăn đánh ngất--- Nghe đến đây cuối cùng You cũng nắm được tình hình hiện tại.

"... Tôi thua rồi sao?"

"Ý cô chủ là cuộc xung đột đó? Nó kết thúc với kết quả là [lưỡng bại câu thương]."

"...?"

Không hiểu những lời của mèo tam thể có ý gì, You nghiêng đầu đi một cách mơ hồ. Nhưng cô nhanh chóng dựng thẳng người dậy, đưa chân ra cạnh giường, rời giường và đứng lên. Và đó là lúc một cơn đau đột ngột xuất hiện chỗ bụng cô.

"Au...!"

Cơn đau nhói khiến cô thấy choáng váng và ngồi gục xuống sàn. Nhưng cô không bị nó làm cho dao động, cô thấy ngạc nhiên nhiều hơn.

Cơn đau chưa đến mức không thể chịu được nên cô biết đó cũng chỉ là vết thương nhẹ.

Tuy nhiên You lại không thể nào nhớ được nguyên nhân gây nên cơn đau này.

Griffith trước đó thao túng sấm sét và gió xoáy bày ra tư thế chuẩn bị chiến đấu. Vậy nên cơn đau ở bụng này thật lạ. Và cơ thể cô còn không có thêm vết thương nào khác nữa chứ.

"Ai đã..."

Rốt cuộc--- ai đã đánh bại mình?

*

---[Underwood] Trụ sở chính Lễ hội vụ mùa.

Sau vụ gây rối của You và Griffith, Izayoi, Asuka, Kuro Usagi và thủ lĩnh của họ, Jin, tập trung hết tại trụ sở chính lễ hội.

Người đến đại diện cho Community [Nhị Dực] chính là lãnh đạo của họ, Griffith. Còn cái tên bị You đánh thì đã được đưa vào viện chữa trị vết thương nghiêm trọng của mình.

Bầu không khí lúc này vô cùng căng thẳng. Mặc dù hiện tại hai bên vẫn chỉ ngồi nhìn nhau nhưng tình hình hiện căng đến nỗi chỉ cần chạm nhẹ cũng đủ để phá bung bét mọi việc. Người duy nhất còn bình tĩnh được là Jin thì cũng đã đổ đầy mồ hôi lạnh sau lưng.

Một tiếng thở dài phát ra từ Sala sau khi cô đọc xong bản tường trình và nhìn lên cả hai bên---

"..... Tôi hiểu được đầu đuôi câu chuyện dẫn đến việc này rồi. Lần này tôi sẽ truy cứu gì cả. Nhưng nếu hành vi lại diễn ra thêm lần nữa, những người có liên quan sẽ bị mời ra khỏi khu vực của Lễ hội vụ mùa.--- Chỉ vậy thôi."

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ