Mondaiji Vol 1 Chương 5

25 0 0
                                    

Phần 1

Khu Vườn Nhỏ, Ngoại môn số 2105380. Đại lộ Peribed, phía trước Đài phun nước.

Asuka, You, Kuro Usagi, Izayoi và mèo tam thể đang trên đường hướng tới Khu dân cư của Fores Garo cho đến khi một người nào đó gọi bọn họ từ trong quán cà phê vỉa hè được trang trí với lá cờ của Lục Thương nơi mà họ vừa tới vào ngày hôm qua.

-A ~! Các vị khách quý của ngày hôm qua! Mọi người hiện tại đang trên đường đi quyết đấu sao?

-Ah, Nee-chan với cái đuôi cong tỉ mỉ! Đúng rồi, đúng rồi, Ojou và những người khác hiện tại đang chuẩn bị mở cuộc tấn công.

Nữ hầu bàn tai mèo nhích lại gần Asuka cùng với những người khác và cúi đầu chào hỏi họ.

-Ông chủ cũng đã dặn tôi là phải cùng cổ vũ cho mọi người! Community của chúng tôi đã chán ngấy bọn nanh ác đó rồi. Dù sao thì, ở Ngoại môn số 2105380 này cho dù nó có là Khu vực tự do, Khu dân cư hay là Khu sân khấu thì cũng đều có thể thấy chúng liên tục tùy tiện làm những gì mình muốn. Xin mọi người hãy dạy cho bọn chúng một bài học để cho bọn chúng không thể thực hiện thêm một tội ác ghê tởm nào nữa!

Cô gái tai mèo với cái đuôi cong tỉ mỉ dùng sức kịch liệt vẫy tay mình trong nỗ lực động viên tinh thần mọi người.

Mang theo nụ cười gượng, Asuka kiên quyết gật đầu đáp lại.

-Nn, chúng tôi dự định làm đúng y như thế.

-Ooh! Thật là an tâm khi được nghe câu trả lời đó.

Cô gái tai mèo mỉm cười to trả lời. Tuy nhiên, cô ấy đột nhiên hạ giọng mình xuống để lặng lẽ nói với họ.

-Thật ra thì tôi có chuyện muốn nói với mọi người. Tôi có nghe nói rằng bọn [Fores Garo] sẽ không sử dụng Khu sân khấu ở trong lãnh thổ của chúng để tiến hành Game và thay vào đó chúng đã chọn Khu dân cư.

-Khu dân cư sao?

Người mà hỏi câu đó chính là Kuro Usagi. Vì là lần đầu nghe được thuật ngữ không quen thuộc nên Asuka đã mập mờ nghiêng đầu mình.

-Kuro Usagi này, chính xác thì Khu sân khấu có nghĩa là gì?

-Nó là một Khu vực độc quyền cho việc tổ chức những Gift Game.

Khu sân khấu là vùng lãnh thổ ở trong đất Community và là nơi mà Community tổ chức những Gift Game của riêng mình. Số người mà sở hữu những Bàn Cờ ở những không gian khác nhau như Shiroyasha có thể nói rất là ít – lại càng ít hơn nữa khi ở những Tầng Thấp.

Mặt khác, những Khu vực tự do bao gồm các cơ sở thương mại và giải trí, còn những Khu dân cư thì được dùng làm chỗ trọ, làm nơi nông trường và chăn nuôi động vật. Mỗi một Ngoại môn đều có vô số những Khu vực như thế kết nối với chúng.

-Không chỉ có thế thôi đâu! Nghe nói họ còn đuổi tất cả thành viên của mình và những Community mà họ thống trị ra khỏi đó nữa.

-... Nó đúng thật là một hành vi kỳ lạ.

Asuka và những người còn lại đưa mắt nhìn nhau và nghiêng đầu mình suy nghĩ.

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ