Mở đầu
---Cổng ngoài số 2105380, Community [No Name], khu sinh hoạt.
Màu vàng rực rỡ của ánh mặt trời bao trùm căn phòng, trong lúc Leticia trong bộ trang phục hầu gái đang ngồi bên cạnh cửa sổ thắt bím tóc của mình. Đặt chiếc lược trên bàn trang điểm, cô ngắm mình trong gương.
"...Thế này chắc được rồi. Mà coi bộ mình cũng càng ngày càng thấy thoải mái khi mặc bộ đồ hầu gái này."
Leticia quay đầu qua trái rồi qua phải để kiểm tra mái tóc của mình lần cuối, khiến mái tóc vàng óng mượt ánh lên mỗi khi chúng gặp phải tia nắng mặt trời.
Vẻ ngoài của cô trông như một đứa trẻ mười hai tuổi với bộ trang phục hầu gái sạch sẽ và gọn gàng. Mặc dù kiểu cách hoa văn và những đường ren dễ thương này không có tác dụng thực tế gì cũng như không giống theo tiêu chuẩn phù hợp về trang phục của một hầu gái, nhưng chúng khiến cô trông thật quyến rũ. Và đây cũng là sở thích của mấy vị chủ nhân của cô nữa.
Leticia đứng với hai tay chống nạnh, im lặng nhìn vào thành quả trang điểm của mình trong gương, cô tự khích lệ bản thân để bắt đầu một ngày mới.
Ngay lúc đấy, một tiếng gõ nhẹ vang lên trước cửa phòng của cô.
"Leticia-sama, những người khác đã đến đông đủ rồi đấy ạ."
"Được rồi, Lily. Tôi sẽ đi gọi Pest. Em đợi một lát ở ngoài đại sảnh."
Lily đáp lại lời Leticia bằng một giọng tràn đầy năng lượng trước khi rời đi khỏi cánh cửa.
Nghe thấy giọng nói hào hứng của Lily, Leticia không thể không mỉm cười trìu mến. Có lẽ một phần nào đó sự lạc quan và lòng nhiệt tình của Lily đã truyền tới cô.
---Khu sinh hoạt của Community [No Name] là một tòa nhà mười hai tầng. Mỗi tầng của tòa nhà đại diện cho một vị trí trong Community, các phòng tại các tầng cao hơn cũng rộng rãi và được trang bị nhiều đồ đạc tốt hơn.
Hiện tại từ tầng ba trở nên không có người ở. Chắc chắn là không phải do không có người đủ điều kiện để đạt tới vị trí đó trong Community rồi, chỉ là như vậy thì tiện hơn thôi.
Phòng cũ của Lecticia nằm tận trên tầng 10. Tuy nhiên, điều này thật sự không thích hợp khi mà phòng của hầu gái lại cách xa nơi ở của chủ nhân đến vậy. Vì vậy, cô giờ hiện đang sống tại một phòng đơn, bên cạnh nhà bếp và kho chứa thức ăn.
"Nhớ không lầm thì Shirayuki-hime đã rời đi cùng với nhóm Izayoi. Vậy là hôm nay chỉ có mỗi mình và Pest làm việc rồi."
Đi thẳng tới phòng ngủ của Pest, những bước chân nhanh nhẹn của cô lướt qua đoạn ngã tư tại đại sảnh Community.
Tuy nhiên, cô đột nhiên dừng lại khi thoáng nhìn qua mình trong một tấm gương đặt tại đây. Như thể bị mê hoặc bởi chính hình ảnh phản chiếu của mình---
"Ừm---"
Leticia dường như nhớ lại một vài việc gì đó vui vẻ, cô nhẹ nhàng nhấc mép váy lên và quay tại chỗ một vòng như một bé gái ngây thơ.