Kết Thúc 2
---[Underwood] Thành phố dưới lòng đất. Tại khách sạn mới xây.
You trốn trong một góc phòng, tinh thần đã trở nên chán nản vô cùng.
Nguyên nhân của chuyện này là do sau khi thực hiện xong nghi lễ triệu hồi ở bờ sông.
Bắt dầu từ khi Asuka lao tới ôm You trong ánh mắt sáng rực ngay lúc trông thấy chiếc tai nghe trên đầu cô.
"Dễ thương quá! Chiếc tai nghe này quả thực rất dễ thương, Kasukabe!"
"Dễ... Dễ thương?"
Chuyện gì vậy chứ? You cảm thấy tràn đầy nghi ngờ, cô lấy chiếc tai nghe từ trên đầu mình xuống để kiểm tra.
Ngay lập tức, mặt cô tái mét. Cô nhỡ rõ trước đó mình đeo lên đầu một chiếc tai nghe bình thường kia mà. Vậy nhưng mà chiếc tai nghe mà cô đang cầm trên tay lúc này--- cho dù có nhìn ra sao cũng là một chiếc tai nghe tai mèo.
"Làm... Làm sao mà? Đúng là nó có cùng biểu tượng đây mà, sao hình dạng lại thay đổi chứ?"
You để mặc cho Asuka ôm và nói gì tùy thích, vẻ mặt cô trở nên hoang mang khó hiểu.
Những người còn lại cũng nhìn vào chiếc tai nghe với vẻ mặt vi diệu khó diễn tả bằng lời.
"Định... định đưa tai mèo này cho Izayoi sao?"
"Chuyện đó... huyện đó vẫn để You quyết định đi chứ nhỉ?"
"Yahoho... Nhưng chẳng may cậu ta lại thích nó thì sao?"
Mọi người trong lúc cười một cách vô trách nhiệm cũng đang nhanh chóng lẩn ra xa.
Về phần Vô diện, sau khi kết thúc nghi lễ và hoàn toàn không có biểu hiện gì của sự mệt mỏi, cô im lặng đút thanh kiếm của mình vào vỏ trước khi đi tới bên You và im lặng nhìn chằm chằm vào cô.
"......"
"...?"
...Có chuyện gì vậy chứ? You nghiêng đầu trong nghi hoặc. Trên mặt Vô diện có đeo mặt nạ vậy nên cho dù chỉ là vẻ mặt cũng không biết cô đang ra sao, You cũng chỉ có thể nhìn lại cô mà thôi. Jack chỉ có thể cười gượng một tiếng,đi tới giữa hai người vì ông sợ rằng với tính cách ít nói của cả thì sẽ kho mà có được một nói chuyện thuận lợi.
"Vô, có chuyện gì vậy?"
"...Tôi mong có thể được xem thử Gift của cô ấy."
"Ể?"
"Trong lúc triệu hồi, quĩ đạo các chòm sao đã chệch hướng nhiều hơn dự đoán của tôi... Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải một tình huống như vậy. Nếu việc triệu hồi thất bại như vậy, khả năng duy nhất là bắt nguồn từ Gift cô ấy sở hữu."
Vậy nên tôi muốn kiểm tra xem đúng không. Vô diện đề nghị.
Mặc dù You cảm thấy có chút hoang mang nhưng cô vẫn tháo chiếc vòng cổ--- [Mục lục sự sống], đưa nó cho Vô diện.
Nhận lấy chiếc vòng cổ, Vô diện đặt nó trên tay rồi bắt đầu cẩn thận kiểm tra.
"...Đây là?"