Giao đoạn 1---Ngày đầu tiên của Lễ hội vụ mùa khép lại trong không khí cực kì náo nhiệt.
Khi đêm tối phủ xuống, yên bình trở lại với thành phố ngầm, không gian xung quanh dần chìm vào tĩnh lặng.
Tiếng lá cây xào xạc vang lên gần con sông mỗi khi có một cơn gió đêm lạnh thổi qua các cành cây. Lúc này các ngọn đuốc đều đã tắt hết, ánh sáng duy nhất còn lại là ánh trăng và sao phản chiếu trên mặt nước.
Một bóng người ngồi trên đỉnh Đại Thụ, hướng phía mặt trăng cạn chén.
Đó là một người đàn ông đeo bịt mắt bên trái--- Giao Ma Vương. Ông nhìn xuống thành phố tĩnh lặng bên dưới và nhẹ lẩm bẩm.
"Ah.... Đã bao lâu rồi ta mới kể lại quá khứ của mình cho người khác vậy..."
Kouryuu bị các thành viên No Name quấy rầy, phải kể truyện cho họ đến khi họ quá mệt ông mới thoát ra được.
Câu chuyện về việc bảy huynh đệ tỉ muội bọn họ cùng đi tìm Diêm Vương khiêu chiến.
Rồi việc Kim Cô Bổng của Đông Hải Long Vương bị lấy đi mất.
Rồi tới việc đánh bại Na Tra Thái Tử và gây chiến với Ngọc Hoàng Đại Đế.
Cùng nhiều chuyện cũ khác xoay quanh nhân vật chính trong bảy huynh đệ tỉ muội họ--- Tề Thiên Đại Thánh Mỹ Hầu Vương.
"-----"
Ngẩng đầu, ông nhìn lên mặt trăng với vẻ nhung nhớ.
Dù cho đã mấy ngàn năm rồi nhưng mỗi khi ngắm trăng, ông vẫn nhớ lại về người đó.
Mái tóc vàng xinh đẹp như một cánh đồng lúa chín lay động trong gió.
Tiếng cười như thể sức sống của mặt đất mỗi khi xuân về.
Mặc dù người đó có bị Thiên Giới gán cho cái danh Ma vương--- Nhưng thích vẫn tự xưng là Đại thánh dù chỉ là một kẻ ngốc lúc nào cũng tin vào chính nghĩa.
(Bán Tinh Linh của Địa cầu... Tôn Ngộ Không Onee-san.)
Kouryuu nhìn lại xuống li rượu của mình, hồi tưởng lại hình ảnh của người đó qua mặt trăng mờ ảo phản chiếu trong li, ông uống cạn một hơi.
---[Bán Tinh Linh] là từ để chỉ những tinh linh ở đẳng cấp cao, có sứ mệnh khác với Tinh linh thực sự.
Họ được sinh ra từ ân huệ của các vì sao, sau đó cũng là người bảo hộ cho nơi sinh ra mình, cũng chính là các loại thần như Sơn Thần, Hải Thần, Thần Đất Gaia hay Viên Thần Hanuman. Trải qua thời gian vô cùng dài lâu, chỉ một vài người trong số họ có thể thức tỉnh thành Tinh Linh chính thức. Vậy nên nói một cách đơn giản, họ đều là những ứng cử viên cho thân phận Tinh Linh.
Nhưng Tôn Ngộ Không lại khác. Không, đáng ra thì [cô] cũng đã đi lên theo con đường này với tư cách một Bán tinh linh.
Theo truyền thuyết, Tôn Ngộ Không sinh ra trong một tảng đá tiên trên đỉnh tòa núi lửa [Hoa Quả Sơn]. Nhưng đây là một hiểu lầm nghiêm trọng.