Mondaiji Vol 5 Chương 4

14 0 0
                                    

Chương 4

---[Underwood] Lễ hội vụ mùa, Khu vực thấp nhất tại quảng trường.

Vào khoảnh khắc trước khi lễ khai mạc bắt đầu.

Ánh mặt trời lúc hoàng hôn tắt đi nơi trời tây, tấm màn đêm hoàn toàn phủ lên Thành phố Đại Thụ.

Ánh đuốc thắp lên rọi sáng cả thành phố, như thể báo hiệu đã đến lúc tiệc tùng.

Các cư dân của Đại Thụ cũng trở nên hào hứng, nhưng đây không phải là vì tập tính số về đêm của các thú nhân.

Mà đây chính là lúc thú săn và cây trái thu thập được từ đêm hôm trước được đem ra phục vụ. Đó mới thực sự là lí do.

Hương thơm thịt nướng thơm lừng tỏa ra tứ phía, khắp nơi là các loại trái cây thơm ngon mọng nước, mọi người cùng nhau cụng ly loại bia truyền thống tự mình ủ. Nói chính lúc này là thời khắc đúng nhất của Lễ hội vụ mùa cũng không có gì là sai cả.

Không khí vui vẻ nơi này cho phép mọi người bước ra khỏi ngăn cách mọi khi và cùng chung vui với các Community khác nhau, Cùng nhau chia sẻ món rượu rum trong những chiếc cốc gỗ khắc.

Kasukabe You không ngừng nhìn về phía buổi tiệc với vẻ thèm thuồng trong lúc không cam lòng phải làm tài xế cho hai vị hành khách trên bầu trời.

"A... Asuka, bữa.... bữa tiệc bắt đầu rồi kìa... Chúng ta cũng nên bỏ cuộc thôi, kìa cậu ngửi thấy không? Mùi ngô nướng----"

"Chuyện đó để sau được! Chúng ta phải bắt được mấy đứa nhãi đó đã!"

"Đúng vậy! Tôi sẽ không hoàn thành được nhiệm vụ Shiroyasha-sama giao phó nếu không bắt được họ... Thế nên cứ bắt họ thật nhanh trước đã!"

Asuka và cô trợ lí cùng không cho phép You sa vào bữa tiệc bên dưới.

Nhưng dù gì thì, việc tìm những tiên nữ tí hon như vậy từ độ cao này quả thật còn khó hơn lên trời.

Vậy nên trong tình thế này, hi vọng duy nhất chỉ có thể đặt vào khứu giác của You. Tuy nhiên...

(... Mình đói....)

Bụng của You rống lên biểu tình. Mặc dù cô sắp sửa không cưỡng lại được sức quyến rũ của đống đồ ăn bên dưới nhưng cô vẫn thật thà làm công việc tìm kiếm.

Còn dưới kia, lễ khai mạc vẫn đang diễn ra suôn sẻ và sắp đến giai đoạn cao trào.

Là người mong đợi đến bữa tiệc hơn bất cứ ai trong [No Name], rơi vào tình cảnh này thì không khác gì tra tấn với You cả.

Ngay lúc You sắp ủ rũ chấp nhận kiếp lao động khổ sai này, cô ngửi thấy một mùi quen thuộc.

(Mùi này... là Izayoi?)

Cô quay về phía mùi của Izayoi, cậu hiện đang xách theo một chiếc bao tải và cùng Lily vui vẻ ăn uống.

"---Asuka."

"Gì vậy? Thấy chúng rồi hả?"

"Mình không tìm nữa đâu. Mình xuống đây."

"... Ể?" Ngay khi dấu chấm hỏi thoát ra được khỏi miệng Asuka và cô trợ lý, ba người đã bắt đầu nhanh chóng lao xuống dưới.

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ