Mondaiji Vol 1 chương 2

61 0 0
                                    

Phần 1

Khu Vườn Nhỏ, Cổng ngoài số: 2105380, Đại lộ Peribed, phía trước Đài phun nước.

Một nhóm những đứa trẻ đang chơi đùa ở trước các bậc thang dẫn vào bên trong Khu Vườn Nhỏ.

-Jin~ Jin~ Jin~! Tại sao Kuro Usa-neechan vẫn chưa về vậy?

-Chúng ta đã chờ đợi cả 2 tiếng rồi! Em thấy chán quá...

Nhóm bạn bắt đầu bày tỏ sự bất mãn của họ, Jin nói với một nụ cười có chút cay đắng

-...Đúng vậy thật. Tất cả mọi người có thể về nhà được rồi. Anh sẽ tiếp tục chờ các thành viên mới ở đây.

Jin, cậu bé với những đặc điểm độc đáo - mái tóc xoăn và một chiếc áo choàng quá khổ - đã bảo đám trẻ tụ tập lại xung quanh mình đi về nhà trước.

-Vậy chúng em sẽ về trước~. Làm người lãnh đạo chắc cực lắm nhỉ, nhưng cố gắng lên nhé Jin~!

-Nếu mà được đi về trước thì hãy nói cho chúng em biết sớm hơn chứ! Đôi chân của em giờ cứng đơ như đũa gỗ vậy!

-Em đói quá. Chúng em có thể ăn trước mà không đợi anh được không?

-Được thôi. Nhưng đừng thức khuya đợi bọn anh nếu mà bọn anh không về đúng giờ.

Những đứa trẻ bắt đầu trở về nhà với những tiếng la phấn khởi.

Jin ngồi xuống bậc thang bằng đá.

Hòng giết thời gian khi mà bây giờ cậu ấy đã ở một mình, cậu lơ đãng đưa mắt nhìn những người đi qua cổng.

(Mình nghe nói các quốc gia được tạo ra ở bên ngoài Khu Vườn Nhỏ đã trở nên náo nhiệt hơn trong thời gian gần đây, nhưng bởi vì Đại lộ Peribed này đối diện với [Tận cùng thế giới] nên không có nhiều chuyện diễn ra...)

Trong Khu vườn nhỏ, thuật ngữ [Quốc gia] thường được dùng để nói về các Community có quy mô khủng khiếp. Thế giới của Khu vườn nhỏ có [Tận cùng thế giới], nhưng cũng được nói rằng diện tích bề mặt khu sánh ngang với cả một ngôi sao. Không đời nào mà lượng tài nguyên và đất đai màu mỡ nhiều như thế lại bị bỏ sót không khai khẩn. Những người có tài bắt đầu tập hợp nhiều người khác và tạo ra quốc gia, nhưng đồng thời cũng có rất nhiều người không sở hữu bất kì tài năng nào bắt đầu sống bên ngoài các thành phố được che phủ của Khu Vườn Nhỏ.

Các loại chủng tộc như Rồng, Yêu Ma, các Linh thú Huyền Thoại và các Tinh Linh đều có các khu định cư quy mô lớn bên ngoài bức tường của Khu Vườn Nhỏ. Những người sở hữu Gift có thể đạt được thêm sức mạnh trong các thành phố bên ngoài Khu Vườn Nhỏ, rồi dùng những sức mạnh mới đó để lại một lần nữa tham gia vào các Gift Game bên trong Khu Vườn Nhỏ.

(Nếu những người đến từ thế giới kia chẳng may lại không trông cậy vào được, chúng ta có lẽ sẽ phải rời khỏi Khu Vườn Nhỏ và tìm một nơi nào đó để sống ở bên ngoài.)

Jin đặt hết tất cả hi vọng và mong đợi của mình vào những thành viên mới đó. Bởi vì một Community không có sức mạnh thì không thể tổ chức Gift Game với tư cách là một Host cũng như không thể tham gia và giành chiến thắng trong những Game khác.

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ