Mondaiji Vol 2 chương 1

12 0 0
                                    


Phần 1

- Bảo tàng [No Name], Tầng hầm lầu 3 -

Hãy cùng quay ngược thời gian về trước đó một chút, Izayoi và Jin đã đều ngồi đọc sách cho đến tận tối khuya hôm qua, sách họ đọc chồng lên thành một đống núi nhỏ, và bây giờ cả hai người bọn họ đều đã ngủ say. Izayoi, với chiếc tai nghe headphone vừa ướt vừa hỏng treo quanh cổ mình ,đã ngẩng đầu dậy và lẩm bẩm.

"... Này... Chibi-chan, cậu đã dậy chưa?"

"...Fuuuu..."

"Vẫn còn đang ngủ sao... Hmmmm, do cậu ta đã cố thức để cùng đọc sách với mình thì dĩ nhiên sẽ như vậy thôi."

"Fuahh~"

Âm thanh to rõ vang lên từ cậu ấy đã dội lại khắp cả căn phòng kho sách rỗng tuếch và cô độc.

Mỗi sáng rời khỏi trung tâm chỉ huy, rồi một khi đã trở về thì liền đi tìm kiếm những quyển sách mà mình chưa đọc qua, đó là cách sống mà Izayoi đã chọn. Jin là người phụ trách kho sách, bởi vậy nên cậu ta đã đi theo bước chân Izayoi—Kể từ ngày Izayoi đi đến Khu Vườn Nhỏ, cậu ấy đã lặp đi lặp lại lối sống như thế hằng ngày. Mặc dù Izayoi sở hữu một thể lực siêu phàm, cảm giác buồn ngủ chắc hẳn đã đạt đến đỉnh điểm từ rất lâu rồi.

Trong khi cả hai người bọn họ bắt đầu phát ra âm thanh như đang ngủ say sưa, Asuka xôn xao chạy xuống cầu thang để đến chỗ họ.

"Izayoi-kun! Cậu đang ở đâu rồi?"

"...... Un? À à, thì ra đó là Ojou-sama..."

Izayoi, người đang còn mơ màng, đã lắc nhẹ đầu mình với dự định trở về cõi mơ mộng. Asuka đặt một vài quyển sách đặt rải rác để làm bục đứng, rồi cô ta nhảy về phía Izayoi trong khi thực hiện một cú đá bằng đầu gối của mình – tuyệt kỹ mang tên là [Phù Thủy Sáng Lóa] – và cố đá vào phần cạnh bên trên đầu Izayoi.

"Dậy mauuuuuu!"

"Đừng có mơ!"

"Oaaaaaaaa!"

Cú đá tuyệt đẹp của Asuka đã đáp không phải vào mục tiêu dự định mà là vào đầu của tấm khiên bằng thịt, Jin Russel.

Jin, đột nhiên bị tấn công nên đã bừng tỉnh dậy, và đã lăn ba vòng rưỡi vào một khoảng xa kia.

Bên trong kho sách vang dội với tiếng la sợ hãi của Lily, trong khi đó Kasukabe kinh ngạc phản ứng lại mà mở miệng nói.

"Jin...... Jin vừa lăn một vài vòng ra sang bên kia! Cậu ấy có ổn không nhỉ?"

"... Mình phần bên cạnh đầu của cậu ta mà đã bị cú đá sẽ không thể nào nguyên vẹn được."

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng hỗn độn này, Lily lập tức chạy tới bên Jin. Kasukabe, với một biểu hiện không lung lay, ép hai lòng bàn tay mình vào một thế cầu nguyện.

Asuka thì lại trông như không mấy quan tâm về việc lỡ chân đá trúng Jin. Hai tay đặt lên trên eo, cô ta thét lên.

"Izayoi-kun! Jin-chan! Đây là một tình huống cực kỳ quan trọng! Tại sao hai người lại lăn ra ngủ tiếp chứ?!"

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ