Modaiji Vol 2 Chương 5

6 0 0
                                    

Phần 1

–– Bức tường ranh giới, khu vực sân khấu. Trụ sở hoạt động [Hỏa Long thức tỉnh]

Len lỏi giữa tiếng hoan hô đinh tai nhức óc, những thành viên [No Name] đã định hình ngồi ở vị trí dành riêng cho mình. Có vẻ như không còn dư chỗ ngồi nào trong khu vực sân khấu, vậy nên Sandra đã phải tỉ mỉ dàn xếp, chuẩn bị trước vị trí ngồi đặc biệt cho họ tại ban công của cung điện nằm bên trên khu vực sân khấu.

Vẻ mặt Izayoi đang mãi tươi cười trong khi cậu ấy nóng ruột chờ trận đấu bắt đầu.

"Nhắc mới nhớ, Shiroyasha, việc giao nhiệm vụ làm trọng tài lại cho Kuro Usagi có ổn không thế?"

"Ừm, ta đã chính thức ủy nhiệm cho Kuro Usagi làm trọng tài cũng như người chủ trì của trận Game rồi."

"Vậy sao? Nhưng giả sử như không có [Quý tộc của Khu Vườn Nhỏ] nào làm trọng tài, trận đấu vẫn sẽ tiến hành như thường lệ phải không? Nếu vậy thì cần gì phải thu xếp trọng tài nhỉ?"

Izayoi quay đầu hỏi, và Sandra ngồi ở giữa trung tâm ban công đã nghiêng mình về trước và nhấn mạnh lại.

"Bởi vì khi [Quý tộc của Khu Vườn Nhỏ] - thân là người thẩm quyền xét xử - gánh nhận chức vụ trọng tài trận Game, tính [Bảo đảm] của nó sẽ được tăng lên. Nó sẽ được lưu danh lại là một trận Game với quy luật bất khả xâm phạm, theo sự đánh giá của [Quý tộc của Khu Vườn Nhỏ]. Nếu như nó có thể được lưu dạnh trong hệ thống chính thống của Khu Vườn Nhỏ, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cả hai Community đã chiến đấu bằng cả danh dự của mình. Điều đó cực kỳ tất yếu."

"Ồ? Vậy nghĩa là giờ đây Sandra này... Á quên, Sandra-sama đã được công nhận là có tổ chức một trận Game với tính [Bảo đảm] tuyệt đối à?"

Izayoi ban đầu chỉ định xưng hô Sandra bằng tên thôi, nhưng ngay khi nhận thấy được ánh mắt như dao găm của Mandra, cậu ấy chỉ còn cách thẳng vai lên sửa lại lỗi sai của mình. Kế bên cạnh cậu ấy, Asuka đã quan sát lễ hội tiến hành mà lòng đứng ngồi không yên.

"Sao thế, Ojou-sama,trông cô không được thanh thản cho lắm."

"... Tôi sẽ lấy lòng lạ nếu như không thấy lo lắng sau khi nghe chuyện tối hôm qua, đối thủ mà chúng ta cần phải chiến đấu nằm hơn ta một bậc mà phải không?"

Ừ, Shiroyasha trả lời. Cô ta vươn tay mình, giữa không trung liền hiện ra tên của bên phía đối phương.

"[Will-O'-Wisp] và [Rattenfänger] –– Đôi bên đều là Community nằm ở Ngoại môn số 6. Thông thường thì họ sẽ không quan tâm đến Game ở tầng cấp thấp, nhưng lần này họ đã đặc biệt xuống tham chiến trận đấu này có lẽ cũng là vi muốn được nhận Gift từ tay Floor Master. Dù cho có tồn tại khả năng Ma Vương sẽ tấn công, đối phó với chúng cũng không phải là chuyện dễ."

"Đúng thật vậy... Shiroyasha này, cô nghĩ Kasukabe có cơ hội chiến thắng không?"

"Không hề."

Nghe thấy câu trả lời không một chút do dự của Shiroyasha, biểu hiện Asuka lộ ra vẻ đắng chát.

Asuka có lẽ đã lo lắng tột độ cho Kasukabe. Dù sao thì dựa trên những gì đã được biết, cô ta rất có thể sẽ bị Ma Vương tấn công ngay tại khu sân khấu. Tại khu ban công đặc biệt dành riêng cho mình, Asuka không thể nào ngồi yên thân được.

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ