Mondaiji Vol 2 chương 7

6 0 0
                                    


Phần 1

——Bức tường ranh giới, Khu vực sân khấu. Đại sảnh của trụ sở hoạt động lễ hội.

Nhóm người [No Name] và những thí sinh tham gia khác đi vào nội thất cung điện. Bên trong bây giờ đầy rẫy với những người bị thương, nhưng một khi đã tìm thấy được Izayoi, Kuro Usagi và Jin liền chạy đến bên cậu ấy.

"Izayoi-san, cậu không sao chứ?!"

"Không có vấn đề gì ở bên phía này cả, còn những người khác thì sao?"

"Đáng tiếc thay, ngoài Izayoi-san và Kuro Usagi ra thì mọi người ai cũng bị thương. Asuka-san thì đang mất tích....... Tôi thật sự xin lỗi, giá mà tôi có thể tỉnh táo một chút...!"

Jin hối hận cúi gầm đầu. Mặc dù bản thân cậu ta không sai, nhưng cậu ta vẫn đặt trách nhiệm lên người mình. Mặt khác, Kasukabe và Lecticia đều mệt rã rời sau khi giao chiến với kẻ địch, họ không còn trạng thái nào để tiếp tục chiến đấu. Xác nhận tình hình là vậy, Kuro Usagi đau khổ mở miệng:                       

"Sau khi nhận được tin từ Shiroyasha-sama, Kuro Usagi đã liền yêu cầu tiến hành đưa ra nghị quyết... Nhưng xem ra nó đã quá trễ rồi."

"Chờ chút đã, tiến hành đưa ra nghị quyết ở đây là sao cơ?"

"[Phiên tòa xét xử] là một trong những đặc ân được giao cho người phụ trách thẩm quyền xét xử, nó được dùng để kiểm chứng luật lệ tạo ra bởi [Host Master] có hoàn thiện hay không."

"Luật lệ không hoàn thiện?"

"YES. Căn cứ vào lời của Jin-bocchan, [những điều kiện thắng lợi đã không được đề ra chính xác]. Tạm thời không quan tâm đến thực hư sự việc, nhưng nếu người chỉ định Game Master là Shiroyasha-dono lên tiếng phản đối, thì cả [Host] lẫn [những thí sinh tham gia] sẽ phải thảo luận xem luật lệ đã hoàn thiện hay không. Và bởi vì nó cho phép gián đoạn trận Gift Game, nó thường được dùng để chống đối những đợt tấn công bất ngờ với quyền hạn của Ma Vương."

"Ồ ồ...? Nói đơn giản thì nó là một đợt tạm hoãn sao? Nếu như có thể bắt đầu lại trận game vô điều kiện, thì đây quả thực là một quyền hạn hữu dụng."

Izayoi thán phục nói.

Nhưng Kuro Usagi đã lắc đầu với biểu hiện phức tạp.

"Không, cũng không hẳn là như vậy. Một khi đã phát động yêu cầu để đưa ra nghị quyết thì cần phải xem xét lại luật lệ mà đã được đề ra, đây là lúc [Host] và [thí sinh tham gia] sẽ phải đối mặt nhau như trong một trận game... Ừ, nếu phải nói tọm gọn lại, nó đồng nghĩa với một khế ước bất khả xâm phạm là [Sẽ không còn thù hận gì cho trận Gift Game này nữa]."

Izayoi đá một bên lông mi khi nghe Kuro Usagi nói.

"... Nói cách khác, nếu như chúng ta thua cuộc, những thành viên của [Thiên Nhãn] và [Salamandra] không thể lấy lý do trả thù để khơi mào một trận Gift Game với Ma Vương sao?"

"YES. Vậy nên trong trường hợp chúng ta thua, chúng ta sẽ không nhận được cứu viện, phải chuẩn bị tâm lý trước thôi."

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ