Mondaiji Vol 4 Giai đoạn 5

34 0 0
                                    

Giao đoạn 5

---[Underwood], Hạ lưu con sông, Gốc Đại Thụ.

Ngày hôm sau, Izayoi và mọi người tập trung tại quảng trường đặt tại chân Đại Thụ.

Sau khi thông báo tập hợp Người chơi cho Game được đưa ra, họ đã thành công thu hút được hơn một tá Người chơi thuộc các Community khác không nằm trong liên minh. Và Izayoi lúc này thì đang trong tâm trạng tốt mà nhìn về phía những loài linh thú đại bàng và dạng người có cánh cũng đang tập trung tại quảng trường này, nhưng rồi mặt cậu có chút tiếc nuối hiện lên.

"Thật sao chứ. Sao Kasukabe lại phải chọn đúng lúc này mà biến mất chứ? Đây đúng là một cơ hội vàng để gặp được các loài linh thú mà."

"Bỏ qua đi mà... Cũng như câu nói, mọi người sẽ chỉ gặp nhau nếu con đường của họ kết nối với nhau bằng sợi chỉ vận mệnh, You-san chắc chắn sẽ gặp được những linh thú có vận mệnh với cô ấy và sẽ có được cơ hội tăng cường sức mạnh thôi."

Izayoi nhẹ phát ra một tiếng hừ đáp lại, không muốn nói xa thêm về việc này.Mặc dù cậu không ghét cái thuyết lãng mạng đó, nhưng cậu vẫn cảm thấy [Một cuộc gặp gỡ định mệnh là thứ chỉ có được thông qua cố gắng].

Chờ đợi số phận sắp xếp mọi thứ trong cuộc đời thì khác gì ngồi chờ cái chết đến cơ chứ.

Nếu không chủ động đi đoạt tới tương lai mà lại đợi vận may đến với mình, như vậy chẳng phải là định nghĩa của lười biếng sao?

"Tôi cho cô ấy cơ hội này là vì cái tai nghe thôi đấy. Kiểu này tôi phải mắng cô ấy một trận khi cô trả nó lại mới được....."

"...Ể?"

"Hửm?"

Izayoi quay lại nhìn về phía Kuro Usagi, Asuka và Jin.

Nhưng ánh mắt cậu ngay sau đó bị thu hút bởi một loài linh thú trông thật quý hiếm và chủ đề cũ nhanh chóng bị quăng ra khỏi tâm trí cậu.

"Đầu đại bàng cùng thân thể dài như vậy...Điểu sư sao? Không đúng,cơ thể đúng thật là có lông vũ bao phủ nhưng nửa thân sau là ngựa. Vậy thì hẳn là Bàng mã đúng chứ?"

"Y...Yes! Đó chính là thủ lĩnh của [Nhị Dực], một loài ngựa có cánh đại bàng!"

"Iz...Iz...Izayoi-san, nếu cậu có hứng thú như vậy, cậu...cậu có muốn qua đó chào hỏi ông ấy không ?"

"Được thôi. Nếu thủ lĩnh [Nhị Dực] đã ở đây thì cũng đúng là một cơ hội cho chúng ta, Ochibi-sama cũng nên nhân cơ hội này để quảng bá bản thân đi."

"Ừm.....Được rồi,tôi hiểu! Nếu hai người gặp được Gry-san thì báo cho chúng tôi nhé!"

Kuro Usagi cúi đầu một cách thiếu tự nhiên tiễn họ đi. Izayoi cũng đồng dạng cúi đầu đáp lại trước khi vui vẻ đi cùng với Jin hướng thẳng tới chỗ Bàng mã.

Còn Kuro Usagi và Asuka vẫn đang đứng nguyên chỗ cũ thì đổ từng giọt mồ hôi lạnh sau lưng trong lúc đánh mắt trao đổi.

"Kuro Usagi, chẳng phải cô nói là Izayoi không để ý đến chuyện đó nữa sao?"

" Đó... Đó là vì... Thực, thực ra... Kuro, Kuro Usagi đã quên nói với cậu ấy chuyện chiếc tai nghe bị vỡ...?"

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ