Phần 1
—— Bức tường ranh giới, ở độ cao 2000 mét so với mặt đất.
Tại bầu trời xa kia, bốn bóng người xuất hiện bên trên bức tường ranh giới.
Trong đó có một người phụ nữ mang bộ trang phục màu trắng hở hang. Với mái tóc bạch kim và vẻ ngoài thoạt nhìn vào cỡ chừng hai mươi tuổi, cô ta đùa giỡn với cây sáo nằm trong tay phải, mắt nhìn lướt qua khu sân khấu nằm dưới chân mình.
"Thí sinh tham gia đủ tư cách để làm đối thủ của chúng ta... Tính luôn cả Ojou-san từ [Salamandra], thì chỉ có 4 người thôi, đúng không Weser?"
"Không, là ba người. Tên bí ngô kia không thể tham gia. Những kẻ khó đối phó còn lại chỉ có cô Ma cà rồng và Floor Master Hỏa Long – Chúng ta nên tiện thủ tiêu chúng cùng với kẻ mạo danh [Rattenfänger]."
Người trả lời cô gái toàn thân trắng bạch kia là một gã đàn ông mang tên Weser. Hắn có mái tóc ngắn màu đen và mặc trên người một bộ quân phục đen toàn diện.
Cây sáo hắn cầm trên tay khác hoàn toàn so với cô gái toàn thân trắng bạch, chiều cao của nó ngang ngửa hắn. Nếu nó là một loại nhạc cụ, chiều cao này rõ ràng không hề bình thường.
Còn kẻ thứ ba nhất định không thể là người.
Nó có ngoại hình trơn tru tương tự như một vật liệu gốm, các bộ phận cơ thể từ dưới lên trên đều có rất nhiều lỗ thông gió được đào ra. Nói đơn giản hơn thì, nó là một cây sáo được tạo hình thành một người lính khổng lồ với chiều cao hơn năm mươi thước.
Nằm ở vị trí đáng lý ra là khuôn mặt của nó, có một lỗ thông gió liên tục truyền ra âm thanh và rung động lạ thường.
Đứng ở trung tâm ba người họ là một thiếu nữ mặc trên người chiếc váy lốm đốm trắng đen.
Vừa xem qua khuôn mặt của ba người họ, thiếu nữ với chiếc váy lốm đốm trắng đen đã công bố với giọng điệu đều đều:
"—Trận Gift Game đã bắt đầu, ta đành nhờ các ngươi hành động theo kế hoạch đã định."
"Vâng ạ! Nếu như có kẻ nào cản đường chúng tôi thì sao?"
"Cho phép giết."
"Tuân lệnh chủ nhân♪"
Phần 2
Ban công cung điện là nơi đầu tiên chịu sự thay đổi.
Trận gió đen đột ngột xuất hiện và bao chùm lấy Shiroyasha, hình thành một quả cầu mờ ảo chung quanh cô ấy.
"Hả... Cái gì cơ...!"
"Shiroyasha-sama!"
Sandra với tay về phía Shiroyasha nhưng liền bị trận gió đen cuồn cuộn kia tập kích cản trở.
Trận gió đen thổi mạnh hơn qua từng phút, khiến cho mọi người, ngoại trừ Shiroyasha ra, đều bị đẩy bay ra khỏi ban công.
"Uy da...!"
"Ojou-sama, ôm chặt người tôi!"
Thân Izayoi bị thổi bay lơ lửng liền ngay lập tức ôm lấy Asuka, vừa giương mắt nhìn những bóng người trên bầu trời.