Mondaiji Vol 5 chương 6

21 0 0
                                    

Chương 6

---[Underwood] Bãi cỏ cạnh dòng sông.

Sáng hôm sau, Asuka, You và Kuro Usagi cùng nhau đi chọn yên cương và đồ bơi cho cuộc đua hải mã.

Đồ bơi được bày bán tại bãi cỏ ngay cạnh dòng sông, quả thật là tiện lợi cho những người tham dự cuộc đua.

Dưới bầu trời trong xanh không chút bóng mây trong cả ngàn dặm, Asuka và Kuro Usagi cùng thở dài.

"....Khổ quá..."

"....Kuro Usagi cũng thấy vậy..."

"Haizz..." Cả hai người họ thở dài trong lúc chọn đồ bơi. Mặc dù ban đầu Asuka cũng khá hào hứng lúc ba người đi mua đồ bơi nhưng khi cô thấy kiểu dáng nơi cực Nam thiếu vải đến mức này, sự hào hứng của cô liền hết sạch cũng như mặt cô nhanh chóng ửng đỏ và không nói lên lời.

Kudo Asuka vốn đến từ thời Showa và cô đúng nghĩa là một tiểu thư chân chính.

Với Asuka, sinh ra và lớn lên trong thời kì "những ai mặc đồ cao quá đầu gối đều không ra thể thống gì" thì mấy bộ đồ bơi chỉ che đi bộ ngực và phần quan trọng bên dưới hoàn toàn là không thể chấp nhận được.

"Thế này thì có khác gì nội y đâu chứ!!"

"Nhưng như thế mới là bình thường ở cực Nam này...."

"Nhìn người khác mặc nó còn được chứ đừng hòng mong tôi mặc nó!" Asuka đi lượn qua các dãy đồ với vẻ cáu kỉnh.

Về phía Kuro Usagi thì đồ bơi của cô đã được Shiroyasha chọn trước.

(Shiroyasha-sama chuẩn bị đồ bơi... Sẽ hở hang đến mức nào chứ?)

Đôi tai thỏ của cô không thể ngừng run rẩy.

Nhưng cô có không bằng lòng đến mức nào thì cũng không cứu vãn được gì. Cô chỉ tức là vì đã để mất đi cơ hội quyết định việc này ngay từ đầu.

"Có khi tôi đầu hàng luôn thôi... Không được! Tôi phải trả đũa vụ thua cuộc trong cuộc thi săn bắn!" Asuka tự động viên chính mình.

Kuro Usagi cũng lấy lại tinh thần một lần nữa, cô hào hứng đáp lại.

"Yes! ♪Asuka-san phải để dành tiền để mua Gift! Còn You-san thì phải tìm một thứ đền bù lại chiếc tai nghe! Cả hai người phải cố hết sức đấy!"

*Piu* Đôi tai của Kuro Usagi dựng thẳng dậy.

Nhưng Asuka thì chỉ mỉm cười trong lúc lắc đầu.

"... Tôi không cố gắng chỉ vì lí do đó đâu."

"Ể?"

"Hehe, hiện tại đây là chuyện tuyệt mật. Phải rồi! Chúng ta cũng phải chọn đồ bơi cho Lily và Pest nữa."

Asuka nhếch miệng lên cười mỉm trong lúc nói những lời đầy ẩn ý và đi thẳng tới khu vực đồ bơi cho trẻ em.

Kuro Usagi nhanh chóng bắt kịp cô.

"Khoan, Khoan đã! Chưa nói đến Pest vội, sao mà Lily cũng cần đồ bơi kia chứ?"

"Ể? Cô chưa nghe về việc này sao? Những ai tham gia hỗ trợ trong cuộc đua cũng sẽ phải mặc đồ bơi..."

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ