Mondaiji Vol 5 chương 7

22 0 0
                                    


Chương 7 

---[Cuộc đua hải mã] Khu vực chờ của người chơi.

Sáng nay thời tiết thật đẹp và sáng sủa. Mặc dù ban đầu có vài đám mây đen lơ lửng trên đường chân trời báo hiệu một cơn mưa có thể sẽ tới nhưng chúng nhanh chóng tan biến khi những ánh nắng tực rỡ đầu tiên chiếu rọi trên thành phố [Underwood].

Điểm xuất phát được đặt tại đê chắn của Đại Thụ và người tham dự đều đang hào hứng chờ đợi tới cuộc đua.

Nhưng trong thời điểm náo nhiệt và rộn ràng này--- Izayoi và mọi người khác trong [No Name] lại tập trung hết tại khu trại thay đồ được cấp cho mỗi Community một khu, lắng nghe Jin nhắc lại những chuyện xảy ra tối qua.

"---Vừa rồi là việc Sala-sama và Porol nhờ chúng ta. Vì chúng ta cũng đã có sẵn món nợ cần thanh toán với [Nhị Dực] nên cuộc đua này chúng ta phải thắng bằng mọi giá."

Người chiến thắng sẽ có quyền chọn lựa 'Floor Master' tiếp theo.

Izayoi cùng những người khác thở dài một cách bất đắc dĩ.

"Tôi rõ rồi... Sala dĩ nhiên lại đưa cho chúng ta cái chuyện thú vị cùng phiền toái này."

"Ít nhất cũng phải nói với chúng ta sớm hơn chứ! Giờ thì tôi bắt đầu thấy lo lắng rồi đây..."

"Coi bộ chúng ta phải bắt cô ấy đãi thật nhiều món ngon để bù lại mới được.

Nghe vậy, Izayoi và Asuka cùng nở một nụ cười gượng và một câu hỏi ngân lên trong đầu họ: (You còn chưa ăn no nữa hả?)

"Nhưng mà nói ra thì... ra luật ép tất cả những ai tham dự là nữ có thuê Hải mã đều phải mặc đồ bơi... Shiroyasha lâu lâu cũng có ý nghĩ hay phết."

Izayoi vừa nói với giọng đầy hâm mộ vừa quay qua ngắm Asuka và You đang trong bộ đồ bơi.

Asuka đang mặc một bộ đồ bơi màu đỏ cùng màu với chiếc khăn quấn quanh eo như hôm qua. Bộ ngực đang phát triển cùng với làn da tuyết trắng như ẩn như hiện dưới lớp khăn quấn không khiến cô bớt lộ đi mà chỉ tôn thêm vẻ bí ẩn quyến rũ. Thấy được Asuka trong trang phục này khác hẳn với bộ đồ kín mít thường xuyên của cô quả thực là cho ra cảm giác tươi mới.

Còn You thì chọn một bộ đồ bơi hai mảnh. Mặc dù cơ thể cô có chút thiếu thốn đúng với tuổi nhưng cơ thể mảnh mai của cô lại rất cân xứng. Và chính nhờ bộ đồ bơi hai mảnh này đã giúp tôn lên thêm các đường cong trên cơ thể cô chứ nếu là đồ bơi dây thì có lẽ đã không được như vậy.

...Nhận thấy ánh mắt dò xét của Izayoi, Asuka đỏ bừng khuôn mặt và lườm lại cậu.

"Này. Không cho nhìn nữa. Cậu nhìn lâu thế chưa đủ hả?"

"Sao tiểu thư vô lí vậy chứ? Mặc đồ bơi để làm gì nếu như không có ai ngắm chứ. Và tôi cũng xin nói là hai người nhìn gợi cảm đấy."

Izayoi giơ ngón cái lên trong khi khuôn mặt Asuka dần đỏ hơn nữa vì xấu hổ.

Còn You thì cũng giơ ngón cái về phía Izayoi.

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ