Phần 1
Họ gặp nhau ở quảng trường đài phun nước vào lúc mặt trời lặn xuống, và sau khi biết tin chuyện đã xảy ra, đôi tai thỏ của Kuro Usagi giận dữ dựng đứng lên như thường lệ. Những bài thuyết giáo và hỏi cung bay ra ồ ạt vì diễn biến đột ngột.
"L-làm sao mà các cậu có thể đụng chạm với lãnh đạo của [Fores Garo] và còn kiếm chuyện với nhau trong khoảng thời gian ngắn ngủi như thế hả!?" "Không chỉ vậy, thời điểm định trước của Game là vào ngày mai sao!?" "Và lại còn chiến đấu trong lãnh thổ của quân địch nữa chứ!" "Chúng ta lại không có tài sản hay thời gian để mà chuẩn bị!" "Các cậu nghĩ cái gì thế này!" "Các cậu có nghe không đấy, ba người kia!!"
"""Chúng tôi đã lỡ chọc tức ông ta. Chúng tôi hiện tại đang ăn năn hối cải vì hành động của mình."""
-Im lặng!!!
Kuro Usagi nổi cơn thịnh nộ trước lời bào chữa dường như đã được sắp đặt từ trước đó, có lẽ là do đề nghị của một người nào đó.
Izayoi đang đứng quan sát với một nụ cười tự phụ, tung ra đòn kết liễu.
-Ổn thôi mà. Có phải như họ bừa bãi kiếm chuyện đâu, nên tha cho họ đi.
-Cậ-cậu có thể nghĩ là nó sẽ không có sao hết miễn là nó thú vị nhưng mà thứ duy nhất mà chúng ta đạt được từ Game này là sự tự mãn thôi, cậu biết không? Nhìn vào [Geass Roll] này đây.
[Geass Roll] mà Kuro Usagi đưa ra là một Gift cần thiết cho những người không có [Host Master] để trở thành một [Host] và bắt đầu một Game.
Những chi tiết, luật lệ, vật đánh cược và giải thưởng của một Game đều được viết lại trên đó và được niêm phong lại với chữ ký người lãnh đạo của Community nắm giữ [Host]. Nội dung ở mục phần thưởng mà Kuro Usagi đang chỉ vào là như sau.
-[Nếu như những Người chơi thắng cuộc, Host sẽ thừa nhận tất cả những tội lỗi được đề cập đến bởi Người chơi, và sau khi tuân thủ theo phán quyết của luật lệ trong Khu Vườn Nhỏ, Community sẽ giải thể] --- Ờ thì nó đúng thật là tự mãn mà. Bởi khi để đối phương câu giờ thế này, chúng ta đã cố tình chấp nhận rủi ro mất đi bằng chứng có thể chứng minh cho lời khai của mình.
Thêm vào đó, vật đặt cược của nhóm Asuka là [Sự khoan dung cho Tội lỗi]. Nó không chỉ có tác động trong thời gian ngắn mà thôi, họ sẽ phải giữ im lặng mãi mãi.
-Nhưng chắc chắn rồi sẽ có lúc tội lỗi của chúng bị vạch trần mà thôi. Dù sao thì, những đứa trẻ cốt yếu đó đã... à thì,
Kuro Usagi nói ngập ngừng. Cô cũng được biết về tiếng xấu của [Fores Garo] nhưng đã không hề nghĩ rằng tình huống lại tới mức độ trầm trọng này.
-Đúng vậy đấy. Những con tin đã không còn trên thế giới này nữa. Nếu chúng ta nhắm vào điểm đó gây sức ép, bằng chứng chắc chắn sẽ hiện ra. Nhưng đúng thật là làm vậy sẽ tốn một ít thời gian. Chúng tôi không muốn có sự chậm trễ nào khi chúng tôi ban phán quyết lên tên cặn bã đó.
Những luật lệ của Khu Vườn Nhỏ, sau cùng thì, chỉ có thể áp dụng được trong ranh giới của Thành phố Khu Vườn Nhỏ. Ở ngoài đó là một vùng đất không có pháp luật nơi rất nhiều Community của vô số loài sống dưới luật lệ và phép tắc riêng biệt của họ.