Mondaiji Vol 2 Giai đoạn

3 0 0
                                    

Phần 1

Trọng tâm sân khấu.

Leng keng—...... Tiếng kim loại va chạm vào nhau vang vọng khắp nơi.

Phần 2

Nơi triễn lãm bên trong bức tường ranh giới hiện tại đã không có một bóng người, khi mà nhóm người của phe Pest sử dụng nó như một khu căn cứ. Dù sao thì, một nơi mà có rất nhiều món đồ nghệ thuật được trưng bày như đây rất là thích hợp cho việc vượt qua nỗi buồn chán khơi dậy trong khoảng thời gian tạm ngừng. Trên con đường trở về nơi triễn lãm sau cuộc đàm phán, Ratten kéo xuống phần viền bộ váy trắng của mình và vui vẻ hỏi Pest.

"Kìa kìa chủ nhân! Chúng ta sẽ làm gì trong suốt một tuần tiếp theo vậy?"

"Không làm gì hết, chúng ta cũng đâu có kế hoạch nào."

So với giọng nói phấn chấn của Ratten, Pest đã trả lời lại với một giọng điệu có chút lạnh nhạt. Giọng điệu hùng biện trước đó của cô ta đã biến mất. Không muốn tán gẫu nhiều lời thêm nữa, cô ta lặng lẽ bước về phía cổng vào của cái hang động đồ sộ.

Như thể vừa mới nhớ ra một điều gì đó, Weser đã quay sang hỏi Ratten.

"Oi, Ratten, cô đã tìm thấy kẻ mạo danh [Rattenfänger] chưa?"

"À à~ ~ không tìm ra, những con chuột tuy đã tìm thấy được thứ gì đó nhưng đã để cho đối phương chạy thoát rồi. Đừng lo, người đó nhất định có tham gia trong trận Game, chúng ta nên đợi đến ngày thứ tám để làm rõ sự thật."

Hai người họ cùng nhau nhún vai mình. Ba người họ lại tiếp tục đi dọc theo con đường chứa những vật phẩm trưng bày được chọn lọc kỹ vàng và đi vào một hang động đồ sộ, và sự thay đổi lạ thường của nó đã khiến họ căng tròn đôi mắt.

"Ara? Con búp bê sắt ở trọng tâm sân khấu đã đi đâu rồi?"

Pest nghiêng đầu mình trong mơ hồ, đi kèm với những phản ứng ngạc nhiên đến từ Ratten và Weser mà đã phóng đại hơn hẳn so với phản ứng của cô ta.

Họ chạy gấp vào nơi chính giữa của hang động, vội vã tìm kiếm những dấu vết cho sự biến mất của nó.

"Làm sao lại có thể như thế được......! Một con búp bê sắt khổng lồ như vậy đã đột nhiên biến mất!"

"Không phải, điều quan trọng ở đây không phải là chuyện đó! Tôi nhớ kỹ rằng người tạo nên con búp bê đó đã đích thật là—"

Community [Rattenfänger]. Sử dụng phép ẩn dụ từ câu chuyện cho trẻ nhỏ [Người thổi sáo thành Hamelin] của Grimm, một kẻ nào đó đã tạo nên con người sắt khổng lồ mà không để lại dấu vết nào, và nó lại đột nhiên biến mất mà không để lại một vết tích.

Đúng vào lúc đó, một vài con chuột chạy vụt về hướng những người đang còn bỡ ngỡ và mang tin còn tồi tệ hơn nữa.

"Cái...... Cái gì cơ? Ngay cả cô gái mặc đồ đỏ đó cũng đã biến mất! Các ngươi đang làm cái quái gì đấy hả, mấy tên ngốc vô dụng!"

Nhân được thông tin về sự biến mất của cả Asuka và con búp bê sắt, Ratten dữ tợn dẫm đạp một con chuột.

Weser đã liền thốt ra những chỉ thị cho Ratten.

MondaijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ