Phần 1
—Bức tường ranh giới, khu vực sân khấu. Trung tâm điều hành [Hỏa Long thức tỉnh].
Đã 10 tiếng kể từ khi trận game kết thúc.
Những tấm kính thủy tinh nhuộm màu, mà đã khắc họa lại những nạn nhân tử vong trong thời kỳ Cái chết Đen, và những kẻ bắt chuột, đều đã bị đập vỡ. Thay vào đó là những tấm kính mà khắc họa dòng sông Weser. Sau khi điều kiện [phá hủy truyền thuyết sai lệch, tạo nên truyền thuyết thật sự] được đáp ứng, tầm nhìn của những người tham gia đã đột nhiên vỡ vụn và sau đó được mở toang ra.
Nhìn sang chung quanh, cảnh tượng quen thuộc của ngọn tháp và khu sân khấu với những cây đèn chùm lấp lánh, đã trải dài ra trong tầm mắt.
Mô phỏng hoàng hôn và khung cảnh của thành thị hiện ra trong đôi mắt mọi người.
Trong khi những thí sinh tham gia vẫn còn đang đứng chết trân, Shiroyasha đột nhiên hiện thân trước mặt mọi người trong bộ dạng như một làn sương.
Bộ dạng gãi đầu cùng với vóc dáng thẹn thùng đó trông thật tương xứng vẻ ngoài của cô ta.
"Kính thưa tất cả mọi người, màn trình diễn ban nãy quả thực là rất tốt. Thân là Floor Master phía Đông, ta muốn biểu đạt lòng biết ơn của mình... và cả sự áy náy. Tuy rằng đã ra vẻ như bản thân mình rất giỏi giang, nhưng kết quả lại là ta bị phong ấn từ đầu đến cuối trận. Ái da, ta thực sự xin lỗi..."
Mặc dù Shiroyasha cảm thấy rất ăn năn, nhưng không ai nói một lời chỉ trích nào cả.
Mọi người đều gửi gắm niềm tin của mình vào [Floor Master] mạnh nhất này, và điều đó sẽ không dao động chỉ bởi vì một vấn đề ở mức độ này.
Một khi Shiroyasha đã nói xong lời cảm ơn của mình, Sandra bước lên phía trước với hai tay giang ra.
"—— Trận game với Ma Vương đã kết thúc, và thắng lợi thuộc về phe ta!"
Khán giả vang lên tiếng hoan hô nhiệt liệt, nghe được Floor Master lên tiếng tuyên bố thôi cũng đủ để khiến mọi người cảm thụ được mùi vị của thắng lợi.
Một số người đã được giải phóng khỏi lời nguyền.
Một số người đã rơi nước mắt khi biết được đồng đội của họ sẽ được cứu rỗi.
Một số người đã an lòng vì mối đe dọa là Ma Vương đã tan biến.
Shiroyasha ngắm nhìn cảnh tượng này và dịu dàng truyền đặt mệnh lệnh đến với những thí sinh tham gia:
"Lập tức chữa trị cho những người bị thương, những người không bị thương sẽ đi theo hỗ trợ bọn họ. Sau khi mọi chuyện kết thúc...... Việc phát thưởng công lao đánh bại Ma Vương, cũng như việc tiếp tục tiến hành lễ hội, chúng sẽ diễn ra trong khi tổ chức ăn mừng. Mọi người có thể vui mừng đón chờ nó mà xem ♪"
Hiệu lệnh đề ra của Shiroyasha càng làm tiếng hoan hô vang dội hơn nữa.
Mọi Community đều cùng nhau bắt tay vào làm việc để dọn dẹp tàn tích sau trận game.