Savanna pov..
"Hey, bakit ka umiiyak?" May pag aalalang himig ni Valerie. Naramdaman ko ang marahang nitong pag kilos, humarap para tignan ang aking mukha.
Kasalukuyang yakap yakap ko sya nang mahigpit mula sa likuran habang naka kandong sya sa akin. Na naka upo at naka sandal ang aking likod sa headboard nang kama. Magkadikit ang aming kahubdan.
Hindi ko sya dinala sa condo ko. Kundi sa isang safe na lugar.. Kong saan malayo sa kanilang lahat. Gusto ko iyong kami lang at bubuo nang sarili naming mundo.
"Babe.." Malambing na bigkas nito na sobrang sarap pakinggan.. Tsaka masuyong pinahid ang luha sa gilid nang aking mga mata. Awtomatiko din ang pag bilis nang tibok nang aking puso.
"I'm sorry babe, kung- wala ako sa mga panahong iyon." Nahigit ko ang aking hininga.. Sabay singhot. Kakatapos lang kasi nyang ibinahagi sa akin ang mga nangyari sa loob nang isang taon. Sobrang bigat lang lang sa dibdib! Kung papaano sya nasaktan nang husto sa muling pagka wala nang baby nya-- nang anak nila nang aking kuya. Kung papaanong-- hindi na sila pwedeng mabigyan muli nang anak.."Wala man lang ako-- para palakasin ang loob mo."
Muli syang umayos nang pagkaka sandal nang likod sa akin. Tsaka mahigpit na hinawakan ang dalawang braso kong naka yapos sa kanya. "Sav.. hindi mo kailangang humingi nang sorry.. Kasalanan ko- pinagtabuyan kita noong mga panahong iyon.. Gulong gulo kasi ang isip ko sa nangyari. Sa sitwasyon natin.." Rinig ko ang pag hugot nito nang malalim na paghinga.
"Nasaktan ka din lang that time.. At naiintindihan kita--" Dugtong pa nya.. Pagka tapos ay muli itong kumilos at tuluyan na syang humarap sa akin. Ngumiti sya, na para bang sinabing- heto at kasama ko sya. Hindi na dapat ako mangamba.
Masuyo nya akong iginiya pahigang muli sa kama, pagka tapos pumaibabaw sya sa akin. Naka tunghay ang dibdib nito sa harapan ko. Na kina init muli nang aking pakiramdam at kina bilis nang aking paghinga. Akin lang ang lahat sa kanya, gusto ko na syang angkinin nang buong buo.
Magiging masaya lang sya sa piling ko, hinding hindi ko sya sasaktan..
Saglit kaming nagka titigan, pagka tapos muli itong napangiti, bago sya dumukwang at masuyong hinagkan ang aking mga labi. "Hmmnn.." Kaagad ko din namang tinugon nang buong puso.
Oh Valerie.. mahal na mahal kita. Hmmnn.. Ang masuyong halik ay nagsimula nang maging mapusok at mapag hanap na halos sakupin nya nang buo ang labi ko.
Hindi naman ako nagpa daig, mabilis kong naipasok ang dila ko sa loob nang bibig nito.. Kapwa kami napapa ungol nalang sa pagitan nang aming halik, nang magtagpo ang aming mga dila. Nagtunggalian at wala gustong sumuko sa laban.
Napa hinto lang ako nang naramdaman ko ang isang palad nitong nasa didib ko na.. Masuyo na may halong panggigigil at kasabikan ang paraan nang bawat pag masahe nito doon. Salitan sa dalawa kong bundok.. Ahhhh- Vale'
Binitawan lang nito ang labi ko nang nagsimula nang maglakbay ang kanyang halik sa aking leeg. Pababa- pababa nang pababa sa aking dibdib. Na kina liyad ko at kina alpas nang malakas kong ungol.
"Oohhhh babe.." Bigkas ko. Bumilis nang husto ang aking paghinga, nang sandaling nagpalipat lipat sya sa pag halik, pagsipsip at pagdila aking dalawang bundok. Habang naka hawak ang mga kamay ko sa kanyang ulo.. Ramdam kong nag rereact na nang husto ang pang ibabang bahagi nang aking katawan.
BINABASA MO ANG
"ALL ABOUT HER" (GXG)
RomanceValerie Tan- Chua, walang ibang hangad kundi maging isang mabuti at mapagmahal na asawa kay Xavier Chua. Gagawin ang lahat para magkaroon sya nang isang perfect na pamilya. katulad sa parents nya at sa parents nang kanyang napangasawa. Kaya lang kah...