Sáng sớm, kiều nhan ở tiếng chim hót trung tỉnh lại, thời gian đã 8 giờ, di động thượng lại nhiều một cái tin nhắn.
' Kiều tiểu thư, chào buổi sáng. '
Kiều nhan nhìn chằm chằm cái kia tin tức nhìn một hồi lâu, cuối cùng thở dài một tiếng đưa điện thoại di động phóng xa, đứng dậy đi rửa mặt.
Cơm sáng rất đơn giản, rốt cuộc chỉ có một người, ăn không hết nhiều ít, chỉ chuẩn bị chiên trứng cùng cháo trắng ăn sáng.
Nàng đã không phun ra, có lẽ là trong bụng hài tử đã nhận ra nguy cơ, hắn hiện tại so phía trước ngoan thượng rất nhiều.
Kiều nhan chịu hắn ảnh hưởng, ăn uống biến không tồi, trừ bỏ những cái đó thời gian mang thai muốn ăn kiêng đồ vật ngoại, muốn ăn cái gì liền ăn cái gì, tưởng uống cái gì liền uống cái gì.
Đối với đứa nhỏ này xử lý vấn đề, kiều nhan hiện giờ thực rối rắm, tạm thời nghĩ không ra muốn đem hắn làm sao bây giờ.
Xoá sạch, xem qua lần trước cái kia vết xe đổ sau nàng là trăm triệu không dám; sinh hạ tới lời nói, nàng lại thập phần không cam lòng, không chỉ có là sợ hãi đi lên cốt truyện đường xưa, còn có chính là dưỡng dục một cái hài tử không đơn giản là làm hắn ăn no mặc ấm là đến nơi.
Dưỡng cái hài tử là thực phí tinh lực cùng tiền tài, yêu cầu hậu đãi sinh hoạt điều kiện, yêu cầu hoàn chỉnh song thân gia đình, càng cần nữa lúc nào cũng dẫn đường bồi dưỡng từ từ.
Điều thứ nhất nói, kiều nhan còn tính miễn miễn cưỡng cưỡng, đệ nhị điều cũng đã không đạt tiêu chuẩn, càng đừng nói mặt sau những cái đó khuôn sáo.
Tóm lại, này cũng không được, kia cũng không được, kiều nhan hiện tại liền trực tiếp trạch ở nhà đương đà điểu, thuận theo tự nhiên mặc cho số phận.
Kỳ thật tư tâm, nàng vẫn là tưởng đem hài tử sinh hạ, chỉ là có điểm không dám đối mặt đi lên cốt truyện đường xưa tàn khốc cục diện.
Bất quá nếu thật sự muốn lựa chọn hài tử, như vậy hài tử phụ thân nhất định phải muốn vứt bỏ, để tránh đến lúc đó thật sự đi lên cuối cùng cái loại này thê thảm kết cục.
Cho nên kiều nhan mới đối với Triệu quân khiêm mới như vậy xa cách, đánh tới điện thoại không tiếp, tin nhắn cũng rất ít lại hồi.
Nếu khả năng, kỳ thật nàng tưởng đem cái kia số di động kéo vào sổ đen, nhưng là cuối cùng vẫn là không nhẫn tâm thật xóa rớt.
Ăn qua cơm sáng, kiều nhan đi xuống lầu tản bộ, cùng trong tiểu khu một ít lão nhân thai phụ cùng nhau tâm sự thiên, thuận tiện hoạt động hoạt động gân cốt, để tránh trạch lâu lắm không tiếp xúc ngoại giới, đem người cấp trạch hậm hực.
Tản bộ khi, nàng không mang di động, trong lúc nhìn đến một cái cửa hàng bán hoa tiểu ca tiến vào, cầm một bó đóng gói tinh xảo lửa đỏ hoa hồng lên lầu đi, phía dưới ngoạn nhạc hưu nhàn mọi người nhìn đến sau sôi nổi suy đoán lên, không biết là kia hộ nhân gia nữ nhi có người theo đuổi vân vân.
Kiều nhan chuyển động hai vòng sau chậm rì rì mà lên lầu, chuẩn bị tại tuyến xử lý đoản thuê tiểu sự nghiệp.
Nếu muốn dưỡng hài tử, như vậy cái này thu vào khả năng chính là bọn họ hai mẹ con về sau sinh hoạt dựa vào cùng bảo đảm, không thể ném thả muốn tận lực làm tốt, nỗ lực nhiều kiếm tiền cấp mẫu tử hai người càng ưu việt sinh hoạt trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
General FictionTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...