Chính văn 076

896 19 0
                                    

Triệu Cảnh hàn ở trên giường bệnh nằm một tuần, mắt thấy người lấy mắt thường có thể thấy được gầy xuống dưới, tinh thần đầu thập phần không tốt.

Cuối cùng vẫn là lão phu nhân kinh việc nhiều, so với hắn trước tiên trước hoãn lại đây, đi cùng đại tôn tử nói chuyện thật lâu, mới đem người từ cái loại này ủ rũ trạng thái trung kéo lại.

Qua đi, Triệu Cảnh hàn rốt cuộc bắt đầu biết phối hợp bác sĩ điều trị thể xác và tinh thần, thân thể dần dần khôi phục một ít.

Chỉ là so chi dĩ vãng thời điểm, hắn càng trầm mặc điểm.

Tại đây trong lúc, hàn nhã thanh toán lưu trình đi tới kết thúc, hoàn toàn phá sản không tồn tại.

Hồi tưởng mấy tháng trước, nó vẫn là trong nghề số một số hai long đầu, kết quả không đến non nửa năm thời gian, thích thú chính thịnh một cái xí nghiệp liền như vậy ầm ầm ngã xuống, thật là lệnh người thổn thức không thôi.

Mà Triệu Cảnh hàn lúc trước sáng lập nhà này công ty, cho đến làm được phía trước như vậy đại quy mô, trả giá tâm huyết có thể nghĩ, cho dù có thân gia bối cảnh tiện lợi ở, cũng ma diệt không được hắn đã từng vì thế làm hạ nỗ lực cùng giao tranh.

Đó là hắn năng lực chứng kiến, tương đương với hắn thân thủ nuôi lớn hài tử, là hắn sau khi thành niên tại thượng lưu trong vòng được giải nhất bằng vào.

Nhưng mà một bước sai từng bước sai, cuối cùng bị hủy với một khi, cái gì cũng chưa.

Trong vòng nhân vi này thổn thức không thôi, dĩ vãng quay chung quanh ở hắn bên người những cái đó đại thiếu gia đại tiểu thư đám người, ở hắn lành bệnh lúc sau cơ hồ đều không thấy thân ảnh.

Triệu Cảnh hàn một mình ở tại danh nghĩa một tòa biệt thự trung, một bên bế quan tu dưỡng, tránh đi bên ngoài đồn đãi vớ vẩn, một bên chuẩn bị, chuẩn bị mở ra tân hành trình.

Làm đã từng phong cảnh vô hạn thiên chi kiêu tử, hắn cũng không cam nguyện từ đây giá trị con người địa vị đều không ở, chỉ làm ở trong giới không có gì quyền lên tiếng phú quý người rảnh rỗi.

Trong lúc, Lý văn đào căn cứ huynh đệ tình khởi xướng một hồi tụ hội, vì hắn khôi phục nhân mạch kéo tư bản.

Triệu Cảnh hàn lúc ấy đáp ứng lời mời đi, nhưng mà thân phận thượng chuyển biến làm đại gia đối đãi lại lần nữa đối đãi hắn khi thái độ cũng đã xảy ra biến hóa.

Không có làm hậu thuẫn hàn nhã, Triệu thị người cầm quyền lại là thờ ơ lạnh nhạt tư thế, bởi vậy trước kia làm trong giới người trẻ tuổi dê đầu đàn Triệu Cảnh hàn, lập tức ở tụ hội thượng vị trí có điểm xấu hổ.

Thông minh đương nhiên sẽ không cho rằng đã từng cao cao tại thượng cảnh thiếu liền sẽ như vậy suy tàn, rốt cuộc cho dù lại nghèo túng, đối phương như cũ vẫn là Triệu thị người thừa kế chi nhất, chính hắn cũng không phải cái chỉ dựa vào gia thế kẻ bất lực, nói không chừng ngày nào đó liền Đông Sơn tái khởi đâu.

Không có ích lợi lại lửa cháy đổ thêm dầu thảo người ngại sự tình, này đó khôn khéo người thừa kế nhóm là sẽ không đi làm.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ