Kiều nhan đồ vật đều thu thập hảo, cuối cùng thời điểm lại không đi thành.
Bởi vì đại bá tổng trở về quá kịp thời, trực tiếp đem nàng chặn lại trụ, kia ánh mắt không chút nào che dấu mà nhìn về phía nàng bụng.
Kiều nhan trong lòng lập tức lộp bộp một chút, biết hắn khẳng định đã được tin nhi, căn cứ nàng mang thai ngày suy đoán tới rồi cái gì.
Nàng phiết quá mức giả ngu, thử mà kéo lên rương hành lý chuẩn bị rời đi, quả thực bị hắn lấp kín, đem hành lý một phen đoạt qua đi ném cho người hầu, sau đó ôm lấy nàng hướng biệt thự đi.
Chờ đợi ở một bên Triệu Cảnh hàn cùng hứa nhã nhã hai người, một cái vẻ mặt nhục nhã, một cái vẻ mặt phấn chấn, song song bị hắn làm lơ cái biến.
"Ba, kiều nhan nàng trong bụng hài tử không phải ta, ta căn bản không cùng nàng phát sinh qua quan hệ, hết thảy đều là âm mưu!" Triệu Cảnh hàn đau thanh trình bày chi tiết.
"Đúng vậy, Triệu thúc thúc, kiều nhan lấy không biết từ chỗ nào tới dã loại vu khống đến cảnh hàn trên đầu, vừa thấy chính là rắp tâm bất lương, không thể lại làm nàng lưu lại nơi này!"
Hứa nhã nhã gấp không chờ nổi gật đầu phụ họa, thanh âm ôn ôn nhu nhu hiểu chuyện hào phóng, trong giọng nói nhằm vào kiều nhan ác ý chút nào đều không ẩn tàng rồi.
Kiều nhan lập tức đen mặt, một lần lại một lần mà nghe được ' dã loại ' hai chữ, là nhưng nhẫn thục không thể nhẫn.
Nàng bỗng nhiên dừng lại bị kiềm chế đi bước chân, đột nhiên từ Triệu quân khiêm trong lòng ngực tránh thoát ra tới, xoay người liền ác ý tràn đầy mà dỗi hướng kia hai người.
"Ha hả, các ngươi luôn miệng nói ta chưa xuất thế hài tử là dã loại, kia hứa nhã nhã ngươi đâu? Ai biết ngươi đứa bé kia có phải hay không Triệu Cảnh hàn loại?! Rốt cuộc các ngươi lúc trước cũng chỉ là một đêm a!"
Triệu Cảnh hàn nghe thế câu nói cho dù không tin, cũng khó tránh khỏi liên tưởng đến điểm cái gì, mới vừa tắt đi xuống một chút lửa giận nháy mắt lại tăng vọt lên, hắn hồng hộc mà phun khí, cảm giác chính mình đỉnh đầu đều phải mạo lục Yên nhi.
Hứa nhã nhã biểu tình hoảng hốt, vội không mà biện giải, "Kiều nhan ngươi nói bậy gì đó? Bảo bảo cùng cảnh hàn lớn lên như vậy giống, sao có thể không phải hắn hài tử, ngươi đừng nghĩ ý đồ châm ngòi tình cảm của chúng ta!"
Kiều nhan cười nhạo một tiếng, nhìn Triệu Cảnh hàn do dự thần sắc, ánh mắt trào phúng.
Giây tiếp theo, phía sau bàn tay to đuổi theo, tiếp tục ôm ở nó mới vừa ở vị trí, lực đạo càng ngày càng gấp.
"Đừng động bọn họ, ngươi tốt nhất tiên tiến tới cùng ta nói rõ ràng." Nam nhân trầm thấp mà nói, giọng nói không dung cự tuyệt.
Hắn hơi thở rất gần, tựa như dán ở nàng bên tai nói, ánh mắt trung lôi cuốn nhè nhẹ kinh hỉ cùng không thể tin tưởng.
Kiều nhan biểu tình cứng đờ, lập tức liền muốn tránh khai, lại bị hắn gắt gao chế trụ không bỏ.
Triệu quân khiêm nhìn chằm chằm nàng phản ứng, đột nhiên cười một chút, ý vị thâm trường, rồi sau đó mạnh mẽ mảnh đất nàng xoay người hướng biệt thự đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...