Chính văn chương 39

1.1K 31 2
                                    

Người quen gặp mặt, nhìn nhau không nói gì.

Kiều nhan thật sự không nghĩ tới, Triệu Cảnh hàn kia hóa mang nàng tới gặp người sẽ là đại bá tổng, cái này nhưng làm sao bây giờ?

Triệu Cảnh hàn không biết hắn ba ba cùng nàng quan hệ, chính là đương sự Triệu quân khiêm lại là đối này thập phần rõ ràng minh bạch, thậm chí đối phương trước mắt còn ở dùng mài nước công phu theo đuổi nàng, sớm muộn gì một cái thăm hỏi tin nhắn, mỗi ngày một bó hoa hồng đỏ, nghị lực mười phần.

Kiều nhan cự tuyệt quá, nhưng nhân gia kiên trì không ngừng mà yên lặng chương hiển tồn tại cảm, chậm rãi sũng nước nàng sinh hoạt.

Nếu không có Triệu Cảnh hàn này quán lạn sự nói, nói không chừng qua không bao lâu, nàng liền sẽ bất tri bất giác mà luân hãm ở đối phương bày ra lưới tình trung.

Hiện tại đâu, vẫn luôn bị nàng gắt gao che lại áo choàng bị tùy tiện gian bái rớt, ở Triệu quân khiêm trước mặt không chỗ nào che giấu.

Chính mình coi trọng nữ nhân thế nhưng là nhi tử bạn gái cũ còn lớn bụng gì đó, đối với một vị thương giới đại lão tới nói, hẳn là thật mất mặt gièm pha.

Kiều nhan không biết Triệu quân khiêm rốt cuộc là nghĩ như thế nào, nhưng là hiện nay cục diện đối với nàng tới nói thực bất lợi.

Phía trước là ngủ quá thả tưởng tiếp tục ngủ nàng người theo đuổi đại lão, vẫn là nàng trong bụng hài tử thân sinh phụ thân; phía sau là không nghe người ta lời nói vẫn luôn lấy hài tử ba ba tự cho mình là danh nghĩa bạn trai cũ, này hai người vẫn là phụ tử quan hệ...... Một cuộn chỉ rối.

Kiều nhan yên lặng cúi đầu, tránh đi đối diện sâu thẳm lãnh lệ ánh mắt, có điểm thừa nhận không tới.

Nàng hiện tại đã không xa cầu có thể ở tối nay thuận lợi đào tẩu trốn chạy, chỉ hy vọng đại bá tổng có thể thủ hạ lưu tình, xem ở nàng trong bụng hài tử, hắn trên danh nghĩa ' tôn nhi ' phân thượng, tha nàng một cái mạng nhỏ nhi.

Kiều nhan vốn đang ở thấp thỏm, lo lắng này hai phụ tử thông qua khí nói khai biết nào đó ' chân tướng ' sau sẽ thẹn quá thành giận, tỷ như ngươi này bạn gái cũ cùng ta ngủ quá không phải cái an phận, tỷ như bạn gái cũ thế nhưng là cái dạng này người kia hài tử rốt cuộc là ai blah blah blah.

Nhưng là sau đó sự tình phát triển có chút ra ngoài kiều nhan đoán trước, đem nàng kia viên đều mau nhảy đến cổ họng trái tim nhỏ khẩn trương bất ổn.

Triệu quân khiêm đang xem đến tiện nghi nhi tử cái gọi là bạn gái cũ thế nhưng là kiều nhan khi, thập phần có lực áp bách ánh mắt liền vẫn luôn dừng lại ở trên người nàng, liền dứt lời hậu kỳ đãi mà nhìn hắn tiện nghi nhi tử cũng chưa phản ứng.

Trường hợp trong lúc nhất thời an tĩnh cực kỳ, cơ hồ châm rơi có thể nghe.

Triệu Cảnh hàn bất an mà cầm quyền, tưởng phụ thân không muốn tiếp nhận một cái chưa kết hôn đã có thai nữ tử tiến hắn trang viên, rốt cuộc ở hắn đánh tiểu nhân trong ấn tượng, vị này ít khi nói cười phá lệ nghiêm túc phụ thân, kỳ thật là một cái thực truyền thống nam nhân.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ