Triệu Cảnh hàn mang theo kiều nhan trực tiếp đem xe chạy đến bến tàu, nơi đó chính bỏ neo một con thuyền thể tích không nhỏ xa hoa du thuyền.
"Đến địa phương, xuống xe." Triệu Cảnh hàn đuổi thời gian, càng không có đem kiều nhan theo như lời chia tay một loại nói để ở trong lòng, chỉ đương nàng là học được ghen khoe mẽ, muốn chơi điểm nữ sinh thủ đoạn nhỏ.
Chỉ cần nàng nghe lời, có chút yêu cầu cũng không phải không thể thỏa mãn, Triệu Cảnh hàn tâm tình cũng không tệ lắm mà thầm nghĩ.
Nhưng mà kiều nhan sẽ như hắn nguyện sao? Đương nhiên không có khả năng.
"Triệu Cảnh hàn, ta cảm thấy ta vừa rồi đã nói rất rõ ràng, ngươi muốn mang người xã giao liền đi mang hứa nhã nhã lại đây a, đem ta kéo tới tính cái gì?"
Kiều nhan không chịu xuống xe, nếu không phải đối phương vừa rồi đem chìa khóa cầm đi, nàng hiện tại đều tưởng trực tiếp đem xe khai chạy sự.
"Kiều nhan, đừng náo loạn, nhã nhã không phải ngươi tưởng như vậy, nàng chỉ là ta... Bạn tốt, ngươi có thể hay không đừng hướng trên người nàng bát nước bẩn." Triệu Cảnh hàn bực bội mà khuyên khuyên, chỉ cảm thấy nữ nhân một khi nổi lên ghen ghét chi tâm liền trở nên miệng lưỡi sắc bén lên, đặc biệt không hảo làm.
Kiều nhan ha hả, nếu không phải tạm thời không nghĩ xé rách mặt, để cấp chính mình lưu ra thời gian thu thập đồ vật trốn chạy, nàng lúc này thật muốn phun nam vai chính vẻ mặt nước ga mặn, nhân tiện đem nguyên chủ lúc trước buồn khổ nghẹn khuất toàn phát tiết ra tới.
Bạn tốt? Thật là có mặt nói đi.
Nhà ai bạn tốt có thể hảo đến lăn một cái ổ chăn, nhà ai bạn tốt có thể hảo đến làm hắn như vậy ba tâm ba gan mà đem người giấu đi, hộ kín mít?
Lừa quỷ đâu.
Kiều nhan ăn vạ trên xe không đi, tức giận đến Triệu Cảnh hàn sắc mặt đều đen xuống dưới, hảo tâm tình bị phá hư hầu như không còn.
Lấy hắn nói một không hai duy ngã độc tôn tính tình, nếu không phải thời gian khẩn cấp chỉ kém lâm môn một chân, hắn thật muốn đem cái này không biết điều nữ nhân ném tới một bên đi, lượng thượng một đoạn thời gian thật dài giáo huấn.
Nhưng là trên thực tế, hiện tại thật đúng là không được.
Giống lúc này trong vòng có điểm cấp bậc tụ hội, Triệu Cảnh hàn bên người có thể lấy đến ra tay bạn gái trung, đạt đến mặt bàn còn cũng chỉ có chiếm bạn gái danh phận thả hàng hiệu tốt nghiệp đại học kiều nhan một cái.
Một cái khác còn không có quá minh lộ hứa nhã nhã, không nói đối phương trước mắt có hay không năng lực căng đến khởi trường hợp, có nguyện ý hay không tới, Triệu Cảnh hàn cũng sẽ không ở cái này không thỏa đáng thời điểm làm nàng xuất đầu lộ diện chịu ủy khuất.
Hiện tại trước làm kiều nhan ở phía trước chống đỡ, chờ đến nhã nhã hoàn toàn làm tốt chuẩn bị, hắn lại mang nàng long trọng lên sân khấu, tiến tới thuận lợi làm trong vòng bạn bè thân thích nhóm tiếp thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...