Chính văn chương 38

1.1K 36 4
                                    

Triệu quân khiêm tư nhân di động vang lên khi, hắn bản nhân đang ở phòng họp mở họp trung, cho nên điện thoại là Lý bí thư hỗ trợ tiếp.

Vốn dĩ Lý bí thư ở nhận thấy được tình huống sau còn rất cao hứng, tưởng lão bản để ở trong lòng vị kia rốt cuộc biết liên hệ, ai ngờ nhìn điện báo biểu hiện mới biết được bất quá là lão bản nhi tử đánh lại đây thôi.

Nếu là người trước, Lý bí thư là tuyệt đối không dám thế lão bản tiếp nghe, cho dù là đánh gãy một chút hội nghị cũng đến cho hắn kịp thời đưa qua đi.

Nhưng nếu là người sau nói, vậy không có gì vấn đề.

Lý bí thư dựa theo lưu trình làm hạ ký lục, sau đó liền tiếp nghe xong Triệu Cảnh hàn điện thoại, chờ đến Triệu quân khiêm từ phòng họp ra tới sau đem sự tình báo đi lên.

"Boss, cảnh thiếu gia vừa rồi gọi điện thoại tới, nói là tưởng đưa cá nhân đến ngài trang viên ở tạm một đoạn thời gian."

Lý bí thư nói chưa nói xong, Triệu quân khiêm liền nhíu mày, hiển nhiên là không đồng ý.

Nếu tưởng an bài cá nhân, tùy ý tìm cái biệt thự trụ hạ không phải được rồi, hắn địa bàn thượng không thu vẫn giữ lại làm gì người ngoài, liền cái kia tiện nghi nhi tử đều không được, càng gì nói mặt khác.

Lý bí thư tạm dừng một chút, đẩy đẩy mắt kính khung, nếu là trước kia hắn cũng liền dừng lại không nói, quay đầu lại cự tuyệt Triệu Cảnh hàn chính là, nhưng là lần này có điểm bất đồng.

"Boss, cảnh thiếu gia bạn gái mang thai, nhưng hắn bên kia gặp được điểm phiền toái, nhất thời không thể chú ý đến hài tử an toàn, cho nên......" Tìm được ba ba bên này hỗ trợ tới.

Triệu quân khiêm nghe được có Triệu gia đời sau, biểu tình hơi hoãn hoãn, bất quá đối với liền lão bà hài tử đều hộ không được nhi tử như cũ là thập phần chướng mắt.

"Phế vật!"

Có bản lĩnh làm nữ nhân mang thai, không bản lĩnh bảo hộ hài tử, không phải phế vật là cái gì.

"Ta nhớ rõ hắn gần nhất cùng một cái họ hứa nữ nhân nháo trong vòng ồn ào huyên náo, nếu hoài hài tử, hai người hẳn là mau chóng kết hôn, chờ đối phương thành Triệu gia thiếu nãi nãi, xem ai còn dám không ánh mắt dễ dàng động thủ."

Đơn giản như vậy sáng tỏ đạo lý, Triệu quân khiêm không tin cái kia nhi tử không rõ, nhưng là hiện tại đối phương thế nhưng muốn đem người giấu đi, thậm chí tàng đến hắn nơi này tới, như vậy bên trong khẳng định là có vấn đề.

"Nói, hắn lại làm ra chuyện gì?" Triệu quân khiêm mở ra văn kiện xem công vụ, rất là tùy ý hỏi.

Lý bí thư "Lần này mang thai không phải hứa nhã nhã tiểu thư, mà là cảnh thiếu gia bạn gái cũ."

"Căn cứ cảnh thiếu gia lộ ra, đối phương chọc tới một ít người, nhân thân an toàn chính lọt vào uy hiếp, cảnh thiếu gia chuẩn bị truy tra hung phạm, cộng thêm hiện bạn gái cùng công ty sự vụ quấn thân, cho nên mới muốn đem người an bài đến ngài trong trang viên bình an sinh hạ hài tử, ngài xem?"

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ