Chính văn chương 65

1.1K 34 0
                                    

"Đứa nhỏ này, ai." Lão phu nhân không nghĩ tới trong đó còn có những cái đó chuyện này, nghĩ thầm quả nhiên là không thân, bằng không như thế nào có thể đem hơn hai tuổi hài tử nuôi thả mặc kệ.

Chính là chỉ số thông minh lại cao lại thông minh, hắn cũng là cái hài tử, không cẩn thận quản giáo bồi dưỡng nói, tương lai sớm muộn gì sẽ xảy ra chuyện.

Điểm này đạo lý hứa nhã nhã nữ nhân kia có thể không hiểu sao? Đại khái biết, chỉ là không phải nhà mình oa không đau lòng, không nghĩ nhiều yên tâm tư thôi.

"Về sau ngươi chính là ta Triệu gia, chờ hạ mua xong rồi đồ vật, nãi nãi mang ngươi đi công viên trò chơi chơi chơi." Lão phu nhân leng keng hữu lực mà bảo đảm nói.

Hứa bảo bảo lập tức cao hứng lên, hứng thú bừng bừng mà đi theo mọi người đi mua quần áo mua món đồ chơi.

Chờ đến tổ tôn hai người ở bên ngoài đãi ban ngày trở lại tứ hợp viện khi, đại chính là mệt eo đau bối đau, tiểu nhân còn lại là mặt đỏ phác phác tinh thần sáng láng.

Đồng thời, bị lão phu nhân phái đi Cục Dân Chính người cũng đã trở lại, hứa bảo bảo chính thức cải danh vì Triệu Cảnh bảo, trở thành Triệu gia cái thứ hai tôn thiếu gia.

Lần này không treo ở Triệu quân khiêm danh nghĩa, một cái là hài tử thông minh ký sự, không như vậy tất yếu, nhị một cái là Triệu quân khiêm đã có thê có nhi, lại làm hắn vì đại ca bối nồi không thích hợp.

Đừng nói Triệu quân khiêm chính mình đồng ý không đồng ý, còn có kiều nhan kia một quan đâu, nàng nhưng không nghĩ đương cái này tiện nghi mẹ.

Lão phu nhân cũng không nghĩ cấp nhi tử con dâu ngột ngạt, đơn giản dựa theo xét nghiệm ADN kết quả, trực tiếp làm Triệu Cảnh bảo dừng ở hắn thân sinh phụ thân danh nghĩa.

Ở cùng Triệu quân khiêm thương lượng qua đi, nàng thuận tiện đem Triệu Cảnh hàn hộ khẩu cũng cấp sửa hồi chính vị.

Triệu Cảnh hàn hiện tại mới xem như chân chính nhi tử biến đệ đệ, mà bởi vì Triệu quân khiêm đương phụ thân hắn nhiều năm giám hộ quan hệ, cho dù không treo ở danh nghĩa, làm hắn thê tử kiều nhan về tình về lý thượng, nên là hắn mẹ kế vẫn là hắn mẹ kế.

Đương kiều nhan nhận được lão phu nhân cố ý đánh tới điện thoại thông báo nàng dời hộ khẩu một chuyện khi, âm thầm cân nhắc ra này một chuyện thật nàng phụt bật cười, cảm giác thập phần Coca.

Nàng quyết định tạm thời không đi kia hóa trước mặt lộ diện, liền chờ chính hắn phát hiện chân tướng, đến lúc đó cần phải hảo hảo coi một chút đối phương phản ứng, nghe hắn kêu một tiếng mẹ ơi ha ha.

Kiều nhan ác thú vị mà quyết định chuyện này, lúc sau liền thành thành thật thật mà trạch ở trang viên biệt thự làm thủ công, ngẫu nhiên đến trong hoa viên tản bộ.

Tháng lớn, nàng cũng không nghĩ đi ra ngoài mạo hiểm.

Cuối mùa xuân ngày này, Triệu quân khiêm nghỉ ngơi ở nhà, sáng sớm thượng liền bồi kiều nhan đến biệt thự ngoại cắt hoa hồng.

Trang viên ở mùa xuân gieo một tảng lớn hoa hồng, hiện giờ chính kiều tiếu mà mở ra, từ xa nhìn lại tươi đẹp như lửa.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ