Chính văn chương 55

1.4K 35 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, kiều nhan còn ở ngủ say, Triệu quân khiêm đã ở đồng hồ sinh học ảnh hưởng hạ đã tỉnh.

Nam nhân mở mắt ra khi, sơ tỉnh mê mang chợt lóe mà qua, giây tiếp theo cặp kia mắt phượng liền khôi phục cơ trí chi sắc.

Cho nên, cũng làm hắn lập tức hồi tưởng nổi lên tối hôm qua hết thảy.

Triệu quân khiêm cúi đầu chăm chú nhìn trong lòng ngực ngủ say trung người, tuấn mỹ khuôn mặt thượng lộ ra được như ước nguyện nhẹ nhàng ý cười, thoải mái lại sung sướng.

Hắn hôn hôn kiều nhan cái trán, nhẹ nhàng buông ra nàng, lại tay chân nhẹ nhàng mà thu thập hảo sau dặn dò người hầu không cần đi lên quấy rầy, sau đó tâm tình vui sướng mà dùng quá cơm sáng liền nét mặt toả sáng mà đi làm.

Nếu nói dĩ vãng mỗi ngày triều chín vãn sáu mà bận rộn là trách nhiệm cùng thói quen cho phép, như vậy hiện tại còn lại là hứng thú bừng bừng phấn chấn mà vui vẻ đi trước.

Rốt cuộc hắn hiện tại là có gia có thất người, vì lão bà hài tử cũng đến nỗ lực công tác mới được.

Kế tiếp, Triệu quân khiêm toàn bộ hành trình ngậm một tia hiếm thấy vui sướng tươi cười, chấn kinh rồi tài xế, xem ngây người công ty công nhân nhóm, cuối cùng tới thịnh hải cao ốc tầng cao nhất văn phòng, ngồi ở bàn làm việc sau uống khẩu trà xanh, sau đó bắt đầu một ngày công tác, hiệu suất cực cao.

Lý bí thư nhìn đến loại tình huống này, hiểu rõ mà cười cười, tỏ vẻ lý giải.

Lão nam nhân sao, một nếm tâm nguyện gì đó, rốt cuộc đem nhớ thương thật lâu sau thịt ngậm vào trong miệng, nói vậy đêm qua còn nhẫn nại không được mà hảo hảo nhấm nháp một phen, sáng nay lên nhưng không phải khí vũ hiên ngang thần thái phi dương.

Liền ở cái này không khí vô cùng hài hòa đương khẩu, Lý bí thư đột nhiên nhận được đến từ Triệu Cảnh hàn điện thoại, nói là hắn chuẩn bị lại đây một chuyến, tìm nhà mình lão bản có việc, làm hắn có rảnh đi xuống tiếp một chút.

Lý bí thư nghi hoặc trung mang theo khó hiểu, không biết cảnh đại thiếu cố ý lại đây một chuyến là muốn làm cái gì, hơn nữa điện thoại trung đối phương ngữ khí nghe đi lên chính là có điểm không hữu hảo đâu.

Bất quá mặc kệ như thế nào, đối phương ở lão bản thuộc hạ liền cùng chỉ mới vừa trường ra điểm lợi trảo ấu hổ giống nhau, không có chút nào uy hiếp lực, cho nên Lý bí thư cũng không lo lắng Triệu Cảnh hàn lại đây làm sự.

Có * Boss ở, hắn làm không đứng dậy.

Tinh thần thay đổi thật nhanh chi gian, Lý bí thư đem Triệu Cảnh hàn sắp lại đây sự tình hội báo cho chính nghiêm túc công tác nhà mình lão bản.

"Nếu nói là có việc, liền đem người dẫn tới, ta đảo muốn nhìn hắn có thể có chuyện gì tìm ta." Triệu quân khiêm cũng không ngẩng đầu lên mà nói, trên tay phê duyệt văn kiện tốc độ không có một chút tạm dừng.

Hôm nay công tác trạng thái không tồi, có lẽ hắn có thể sớm một chút hoàn thành đỉnh đầu nhiệm vụ, sau đó sớm một chút về nhà bồi tân hôn thê tử ăn đốn ánh nến bữa tối.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ