Chính văn chương 48

1.2K 42 0
                                    

Hứa nhã nhã biết được Triệu Cảnh hàn bị kiều nhan lừa gạt, sở hữu ủy khuất cùng thống khổ đều không có, ở trên giường bệnh nằm mấy ngày nhu nhược thân thể lập tức tinh lực vô hạn, lấy thượng chứng cứ liền hoan thiên hỉ địa tông cửa xông ra.

Kỳ minh thành lắc đầu sủng nịch mà cười cười, xua tay làm thủ hạ theo sau bảo hộ, sau đó mới phát hiện rơi trên mặt đất quăng ngã ngất xỉu đi hứa bảo bảo.

Kế tiếp lại là một trận người ngã ngựa đổ rối ren, hứa bảo bảo bị quăng ngã phá đầu, Kỳ minh thành bồi ở một bên hỏi han ân cần, thuận lợi được đến thiên tài bảo bảo thừa nhận, đem Kỳ thúc thúc xưng hô đổi thành Kỳ ba ba.

Hứa nhã nhã đã không rảnh lo nhi tử, một lòng chạy về phía chân ái mà đi.

Nàng cấp Triệu Cảnh hàn không ngừng gọi điện thoại, đối phương không tiếp nàng liền chụp trên cổ tay miệng vết thương dùng màu tin phát qua đi, lấy chết tương bức, cuối cùng đem người hẹn ra tới.

Hai người ở dĩ vãng hẹn hò chỗ cũ gặp mặt, Triệu Cảnh hàn tới rồi sau nhìn đến hứa nhã nhã trên người bệnh nhân phục, trong thần sắc hiện lên khiếp sợ, trong ánh mắt tức khắc tràn ngập đau lòng.

Hắn cho rằng nàng là lừa hắn, không nghĩ tới thật sự sẽ cắt cổ tay tự sát!

"Ngươi như thế nào ngu như vậy?!"

Triệu Cảnh hàn nâng lên tay nàng cổ tay, nhìn mặt trên giúp đỡ băng gạc, còn có ẩn ẩn lộ ra màu đỏ, biểu tình chấn động.

Một lần nữa cảm nhận được ái nhân quan tâm yêu thương, hứa nhã nhã nhịn không được che miệng nghẹn ngào.

"Cảnh hàn, ta sợ quá, ta cho rằng ngươi không cần ta, ô ô ô"

Nàng nhịn không được đau khóc thành tiếng, giống một con nhũ yến giống nhau nhẹ nhàng đầu nhập đối phương đã lâu trong ngực, nước mắt rốt cuộc khống chế không được mà phun trào mà ra, hồ ướt hắn hàng hiệu quần áo, tiểu quyền quyền múa may, khinh phiêu phiêu luyến tiếc dùng nhiều ít sức lực.

"Cảnh hàn, ta sai rồi, ngươi khoảng thời gian trước đối ta chợt lãnh chợt nhiệt, lòng ta hoảng, bởi vì quá yêu ngươi cho nên mới tìm người điều tra ngươi, tha thứ ta được không?" Hứa nhã nhã hai mắt đẫm lệ mông lung mà yếu thế cầu hòa.

Triệu Cảnh hàn ăn mềm không ăn cứng, bị nàng như vậy một phen làm nũng bán si thực mau liền mềm lòng, nghĩ lại mấy ngày hôm trước những cái đó lửa giận cùng biệt nữu, kỳ thật đều cùng nàng không có gì quan hệ, là hắn giận chó đánh mèo thôi.

"Ân, ngươi ngoan ngoãn, ta đang ở cho chúng ta hôn sự nỗ lực tranh thủ người nhà đồng ý, đến lúc đó nhất định sẽ đưa ngươi nói tốt thế kỷ hôn lễ, làm ngươi làm trên thế giới hạnh phúc nhất tân nương."

Triệu Cảnh hàn ôm lấy người trong lòng bổ khuyết này đó thời gian tới trống trải, thở dài một tiếng bảo đảm nói.

Hứa nhã nhã nghe xong đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, ám đạo quả nhiên không sai, cảnh hàn không có phản bội nàng, thả còn ở vì bọn họ tương lai nhẫn nhục phụ trọng, phía trước đều là nàng hiểu lầm hắn.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ