Chính văn chương 56

1.3K 33 0
                                    

Triệu quân khiêm về đến nhà khi, kiều nhan đang ở cắm hoa, hắn mang về tới hoa hồng vừa lúc dùng tới, bị kiều nhan một chi không dư thừa mà cấp cắm đến bình hoa.

Kia bình hoa theo sau liền mang lên bàn ăn, nhà ăn ánh đèn cũng đều dập tắt, liền trên bàn điểm một đài hoa thức ánh đèn, chiếu sáng lên tiểu bàn ăn chung quanh một tấc vuông nơi.

Đám người hầu dựa theo nam chủ nhân phía trước ở trong điện thoại phân phó, không chỉ có chuẩn bị tốt bò bít tết rượu vang đỏ, còn thả du dương lãng mạn khúc, phối hợp hoa tươi rượu ngon, đem không khí tô đậm không bình thường.

Chờ đến hết thảy bố trí thỏa đáng, ở trên lầu nghỉ ngơi hai người bị thỉnh xuống dưới.

"Ánh nến bữa tối?" Kiều nhan thấy được nhướng mày hỏi.

Triệu quân khiêm ừ một tiếng, thật cẩn thận mà ôm lấy nàng xuống lầu, tới rồi bàn ăn biên khi giúp nàng kéo ra ghế dựa, trước làm nàng ngồi xong chính mình mới đi nhanh ngồi vào bên kia vị trí thượng.

Hai người liền tòa sau, người hầu tuỳ thời lục tục mà bưng lên cơm Tây.

Kiều nhan nhấp khẩu nam nhân cho nàng đảo rượu vang đỏ, đôi mắt ở ánh nến hạ lóe sóng nước lấp loáng.

"Nói ánh nến bữa tối không đều là phát sinh ở một ít xa hoa tiệm cơm Tây sao?" Tỷ như hào khí mà bao cái tràng thỉnh đại sư kéo đầu đàn violon gì đó.

Tổng tài văn đều là như vậy viết, kiều nhan kiếp trước xem nhiều loại này lãng mạn kịch bản.

Kết quả hiện tại đến phiên nàng chính mình trên người khi, hoa tươi, ánh nến, bữa tối, khúc đều có, chính là địa phương là ở nhà, như thế nào cảm giác như thế nào quái nha.

Triệu quân khiêm phẩm rượu vang đỏ câu môi cười một cái, ánh mắt nhìn nàng bụng.

"Ngươi thân mình không có phương tiện, chờ hài tử sau khi sinh ta lại mang ngươi đi ra ngoài ăn chân chính ánh nến bữa tối." Nam nhân ý vị thâm trường mà nói.

Kiều nhan lắc đầu, kỳ thật đối này không phải cỡ nào để ý lạp, chỉ là đột nhiên nghĩ tới liền trêu chọc một chút mà thôi.

Triệu quân khiêm cúi đầu giúp nàng thiết bò bít tết, đem việc này ghi tạc trong lòng, trong chốc lát đem muốn đi tiệm cơm Tây đều nghĩ kỹ rồi.

Lý bí thư phía trước không phải đã nói sao, nữ nhân yêu nhất khẩu thị tâm phi, nam nhân muốn cảm kích thú mà thỏa mãn nàng.

Bởi vì Triệu quân khiêm trước tiên chuẩn bị cùng kiều nhan phối hợp, này đốn ở nhà nhà ăn tiến hành ánh nến bữa tối hết thảy thuận lợi, trên đường ăn qua bò bít tết phẩm quá rượu vang đỏ ngay sau đó thượng đồ ngọt cùng nước canh, đều là kiều nhan thích khẩu vị, thả đối thân thể của nàng hữu ích.

Lúc này du dương khúc bỗng nhiên thay đổi cái điệu, Triệu quân khiêm buông khăn ăn, cao lớn thân ảnh đứng lên đi đến kiều nhan trước mặt, triều nàng cúi người được rồi một cái thân sĩ mời lễ.

"Triệu thái thái, có thể thỉnh ngươi nhảy điệu nhảy sao?" Nam nhân nói tuy rằng là hỏi chuyện, nhưng là cặp kia sâu thẳm mắt phượng lại là mang theo ý cười nhìn chăm chú nữ nhân, mãn nhãn cổ vũ cùng mong đợi.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ