Chính văn chương 58

1.2K 44 0
                                    

Kiều nhan ở tới trên đường liền từ Triệu quân khiêm nơi đó biết được, Triệu gia nhà cũ chỉ còn lại có Triệu mẫu một người mang theo mấy cái dùng quán lão người hầu ở tại nơi đó, mà Triệu phụ ở thời trẻ liền qua đời.

Triệu quân khiêm lôi kéo nàng tiến lên gõ cửa, đồng hành bảo tiêu cùng hầu gái dẫn theo lần này mang đến quà tặng, nhìn trận thế không tính tiểu cũng không tính đại, trên cơ bản xấu tức phụ thấy cha mẹ chồng là rất thích hợp.

Vài thứ kia đều là Triệu quân khiêm sáng sớm liền chuẩn bị tốt, kiều nhan cho dù tưởng bằng tâm ý mua một ít cũng không biết có thể mua cái gì, lại nói nàng trong tay chút tiền ấy phỏng chừng toàn hoa ở đối phương xem ra đều chỉ là mưa bụi mà thôi.

"Cốc cốc cốc ——"

Ba tiếng quy luật gõ cửa qua đi, tứ hợp viện nội lập tức vang lên một trận động tĩnh, có người vui mừng mà kêu nói nhị thiếu gia đã trở lại, ngay sau đó mà đến chính là một trận nhanh chậm có tự tiếng bước chân.

Kiều nhan từ này một quá trình yên lặng phân tích ra một chút, Triệu mẫu sợ là cái giảng quy củ lão phu nhân.

Kia nàng cái này chưa kết hôn đã có thai huề tử tới cửa con dâu, phỏng chừng là xem không tiến nhân gia mắt bãi.

Kiều nhan sờ soạng bụng, ngẩng đầu nhìn nhìn bên cạnh nam nhân tuấn mỹ mặt nghiêng, âm thầm cấp chính mình cổ vũ, làm tự mình bình tĩnh xuống dưới.

Có cái gì hảo khẩn trương, dù sao làm Triệu quân khiêm hợp pháp thê tử, tới chỗ này bái kiến lão phu nhân đều là sớm muộn gì phải làm chuyện này, duỗi đầu một đao, súc đầu cũng là một đao, sớm thấy sớm không có việc gì.

Cho dù nhân gia nặng nhất quy củ không muốn tiếp thu nàng, kia cũng không có việc gì, cùng lắm thì nàng về sau thiếu tới, nếu là đối phương còn tưởng cắm vào này đoạn lóe hôn hôn nhân, kiều nhan cảm thấy chính mình cũng không có gì sợ quá.

Ít nhất Triệu quân khiêm khẳng định muốn đỉnh ở trước nhất đầu, rốt cuộc hắn đều bảo đảm qua sẽ hộ các nàng mẫu tử bình an.

Nếu người này đến cuối cùng đỉnh không được đến từ đại gia trưởng bổng đánh uyên ương áp lực, kia nàng liền không cần hắn, nàng chính mình tìm cái chỗ ngồi dưỡng bánh bao đi, nói không chừng tương lai còn có thể cấp bánh bao tìm cái cha kế, ai sợ ai.

Nghĩ như thế, kiều nhan trong lòng đại định.

"Suy nghĩ cái gì?" Triệu quân khiêm cúi đầu để sát vào nàng hỏi, thuận tiện duỗi tay thế nàng đem rơi xuống tóc mái nhấp đến nhĩ sau.

Kiều nhan khẽ lắc đầu, chỉ nói là có chút khẩn trương, rốt cuộc muốn gặp bà bà sao, cái nào làm nhân nhi tức phụ chuyện tới trước mắt không thấp thỏm a, cái này lý do hoàn toàn nói được qua đi.

Trên thực tế, nàng vừa rồi miên man suy nghĩ xác thật là bất an khiến cho.

"Đừng lo lắng, có ta ở đây." Nam nhân cười khẽ sờ sờ nàng gương mặt trấn an nàng.

Trong viện tiếng bước chân càng ngày càng gần, Triệu quân khiêm đứng thẳng thân thể, cuối cùng tưởng xoa một xoa kiều nhan đỉnh đầu, tầm mắt rơi xuống nàng mới vừa làm tốt không bao lâu kiểu tóc, không thể không tiếc nuối mà từ bỏ cái này hành động.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ