Chính văn 080

980 21 0
                                    

Đều nói lãng tử quay đầu quý hơn vàng, đối với hiện tại Triệu Cảnh hàn tới nói rất áp dụng.

Đã từng lâm vào luyến ái não cảnh thiếu, vương tĩnh đại tiểu thư không hiếm lạ, hiện giờ khôi phục khôn khéo lý trí, chứng minh chính mình trở về tổng tài thân phận Triệu Cảnh hàn, nhưng thật ra làm nàng ở thân cận lúc ấy nổi lên hứng thú.

Có bản lĩnh người đều có thể được đến người khác tôn trọng cùng sùng bái, vương tĩnh cũng không ngoại lệ, nàng tự nhận là cũng là một phàm nhân.

Nếu đối phương vừa lúc là nàng thân cận đối tượng, lại đúng là tương đối thích hợp thời điểm, vậy không có dễ dàng buông tha đạo lý.

Cho nên, lúc này mới có hai nhà hôn ước, hai người cơ bản đã thành cam chịu một đôi, liền kém một cái đính hôn nghi thức thông báo khắp nơi.

Chuyện này ở trong vòng chấn động không nhỏ, nếu không phải kiều nhan gần nhất vùi đầu giúp chồng dạy con, phỏng chừng sáng sớm liền nghe nói tiếng gió.

"Nhà ngươi vị kia thế nhưng không nói cho ngươi?" Vương tĩnh nhéo cốc có chân dài cười hỏi, làm mặt quỷ, ý vị thâm trường.

Kiều nhan nhấp một ngụm champagne lắc đầu, "Ta không phải vội vàng chiếu cố lão công hài tử, còn có chính mình tiểu sự nghiệp muốn nhọc lòng, nơi nào còn có nhàn thời gian chú ý mặt khác sự, thật đính hôn nói tổng không thể thiếu ta một ghế là được."

Nói tới đây, kiều nhan quay đầu ra vẻ đánh giá vương tĩnh một lần, đè thấp thanh âm nói là thật đến lúc đó nàng đã có thể muốn so vương tĩnh cao đồng lứa, đại tiểu thư mặt mũi hơn một ngàn vạn không cần mạt không đi.

Muốn nàng nói, cho dù là lãng tử quay đầu quý hơn vàng, Triệu Cảnh hàn trải qua giáo huấn cùng hiện thực biến so trước kia thành thục ổn trọng chút, nhưng đừng quên còn có hứa nhã nhã ở đâu.

Nếu là Triệu Cảnh hàn cùng người khác đính hôn, ai biết hứa nhã nhã biết sau sẽ làm ra chuyện gì.

Rốt cuộc, trừ bỏ nào đó đặc thù văn, đại đa số nam nữ heo cơ bản đều là chiếm hữu dục thập phần nghiêm trọng sinh vật.

Nam chủ có thể đang xem đến nữ chủ không sạch sẽ là lúc, lập tức đem chân ái biến mất không còn một mảnh, nữ chủ cũng có thể song bia chỉ cho phép chính mình có thân thân mật mật lam nhan tri kỷ, mà không cho nam chủ có bất luận cái gì tiếp xúc khác phái cơ hội.

Bằng không, kia đã có thể muốn long trời lở đất làm ầm ĩ.

Những việc này, kiều nhan không có khả năng đều nói cho vương yên lặng nghe, nhưng căn cứ bằng hữu tình cảm, nàng không dấu vết mà nhắc nhở hứa nhã nhã tai hoạ ngầm.

Vương tĩnh lại hoàn toàn không để ở trong lòng, hoặc là đối này sớm có chuẩn bị tâm lý.

"Thân cận đối tượng mà thôi, hiện tại liền vị hôn phu đều không tính đâu, nếu thật đã xảy ra cái gì tổn hại mặt mũi sự, cùng lắm thì một phách hai tán, không tới phi hắn không thể trình độ."

Vương tĩnh nói tiêu sái, chính mình cũng tưởng thực khai.

Dù sao tới rồi tuổi, phải cho gia tộc làm cống hiến, tuyển ai mà không tuyển, kia sao không tuyển cái tốt nhất đâu, ít nhất có thể cảnh đẹp ý vui không phải.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ