Lý bí thư thu được nhà mình lão bản chỉ thị sau, hỏi về Triệu Cảnh hàn bị câu lưu kia sự kiện bọn họ bên này muốn như thế nào xử lý.
Vốn dĩ dựa theo Triệu gia ở kinh thị địa vị, làm Triệu gia thiếu gia thả là duy nhất người thừa kế cảnh thiếu, tuyệt đối sẽ không lưu lạc đến bị Cục Công An người bắt đi câu lưu nông nỗi, càng miễn bàn mặt sau sự tình nháo đại, nghiêm trọng đến đại thiếu gia thanh danh quét rác trình độ.
Nhưng là lần này sự kiện quá đột nhiên, lại có bao nhiêu phương xuống tay, thế tới rào rạt, ở cảnh thiếu bên kia người còn chưa phản ứng lại đây thời điểm, tình thế vẫn như cũ mở rộng, đã không phải hắn cái kia công ty có khả năng ngăn cản.
Hiện tại, tất cả mọi người đang xem Triệu thị phản ứng, cũng tức là Triệu gia trấn sơn thần châm Triệu quân khiêm sẽ có cái gì động tác.
Triệu quân khiêm buông văn kiện, bưng lên cà phê uống một ngụm, khẽ cau mày khởi.
"Cảnh hàn vẫn là quá mức non nớt, lần này sự coi như đối nghịch hắn mài giũa, chúng ta bên này trước không cần nhúng tay."
"Làm chính hắn tới giải quyết, thuận tiện làm ngươi người mau chóng tra ra sau lưng che dấu vị kia, không sấn lần này cơ hội đem hắn bắt được tới, không đảm bảo lần sau đối phương mục tiêu không phải thịnh hải."
"Đến nỗi đám kia tiểu nữ sinh động tác nhỏ, không cần phải xen vào các nàng, kia tiểu tử chính mình chọc phong lưu nợ, lần này là hắn nên chịu, Triệu thị tương lai người thừa kế nếu liền tiểu cô nương xiếc đều ứng phó bất quá, kia hắn cũng không thích hợp kế thừa này phân gia nghiệp."
Nói xong lời cuối cùng, Triệu quân khiêm kia trương tuấn mỹ trên mặt biểu tình hơi mang lạnh nhạt, mắt phượng hiện lên phức tạp chi sắc.
Đối với cái kia cái gọi là nhi tử, hắn tự nhận là hành quá giáo dưỡng chi trách, nhưng là bởi vì trong nhà lão nhân đau sủng nịch ái, cùng với nhiều năm như vậy tới xuôi gió xuôi nước sinh hoạt, chung quy vẫn là làm kia tiểu tử trường oai.
Lý bí thư cẩn thận ghi nhớ lão bản phân phó, đồng thời cũng là lo lắng vấn đề này, ở Triệu quân khiêm sau khi nói xong thử mà đề cập.
"Làm như vậy nói, lão phu nhân nơi đó?" Chỉ sợ không hảo công đạo a.
Muốn Lý bí thư tới nói, có chút người liền trời sinh vận khí tốt, không chỉ có sinh ra thắng ở vạch xuất phát, còn làm cái kia duy nhất, thập phần quý giá đâu.
Mà Triệu Cảnh hàn, chính là như vậy cái người may mắn.
Lý bí thư theo lão bản mấy năm nay, đối với Triệu gia nào đó bí ẩn vẫn là biết một chút.
Tỷ như Triệu gia con nối dõi đơn bạc, Triệu lão gia tử vốn chính là một mạch đơn truyền, lão phu nhân may mắn sinh hạ hai cái nhi tử, ai ngờ lão đại lại sớm đi, sau đó liền dư lại bọn họ lão bản.
Tỷ như lão bản một chút không có tìm cá nhân kết hôn tính toán, phỏng chừng đời này đều là một người tiết tấu, vì trong nhà thêm chi tán diệp gì đó hẳn là không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...