Chính văn chương 73

962 21 0
                                    

Kiều nhan đem ăn bữa cơm đoàn viên sự cùng Triệu quân khiêm nói hạ, hắn đáp ứng rồi.

Chờ hắn tan tầm trở về, một nhà ba người thu thập thỏa đáng liền lái xe đi nhà cũ bên kia.

Đến thời điểm, lão phu nhân đã ở cửa mang theo một đám lão người hầu ở chờ đợi mà chờ, người vừa xuống xe, nàng liền thuận tay tiếp nhận bảo bối tiểu kim tôn hiếm lạ cái không ngừng.

"Nãi nãi tâm can bảo bối vui vẻ quả nhi, tới, làm nãi nãi thân thân." Lão phu nhân ôm tôn tử cười không khép miệng được.

Đều nói cách bối nhi thân, lão phu nhân đối cái này tiểu tôn tử là hận không thể yêu thương đến trong xương cốt, nếu không phải đây là kiều nhan đứa bé đầu tiên, nàng phỏng chừng đều muốn qua đi chính mình dưỡng.

Cũng may kiều nhan tại đây phương diện xem thực khai, thập phần hào phóng mà làm tổ tôn hai cái thân cận, thường thường đem hài tử đưa lại đây một đoạn thời gian, làm cho lão phu nhân quá đã ghiền.

Kể từ đó, mẹ chồng nàng dâu quan hệ hòa hoãn rất nhiều, mẫu tử cũng không có xa cách, hai bên đều vừa lòng.

Đến nỗi bởi vì quá mức sủng nịch mà đem hài tử dưỡng phế đi gì đó, không nói lão phu nhân là cái có dự tính, Triệu quân khiêm ở con cái giáo dục thượng đã sớm làm tốt chuẩn bị, sẽ không làm cái loại này tình huống phát sinh ở nhà mình hài tử trên người.

Lại nói, an bảo bảo còn nhỏ đâu, hiện tại suy xét này đó vì thời thượng sớm.

"Mẹ, bảo bảo mới vừa uy quá nãi không bao lâu, chờ lát nữa ăn cơm nhưng không có hắn phân a." Kiều nhan cười ở phía sau dặn dò.

Lão phu nhân cao giọng đáp lời nói là đã biết, ôm tôn tử chính là không buông tay.

Triệu Cảnh bảo nghe được kiều nhan kêu kia thanh bảo bảo, vốn dĩ theo bản năng mà tưởng theo tiếng, đột nhiên lại phản ứng người từng trải gia kêu không phải hắn, mà là cái kia vẫn là nhóc con đường đệ.

Nhìn nhìn lại lão phu nhân đối tiểu đường đệ yêu thương chi tình, Triệu Cảnh bảo đôi mắt lóe lóe cúi đầu, chỉ cảm thấy trong lòng thập phần hụt hẫng.

Nhưng mà nay đã khác xưa, hắn đã không có tùy hứng nuông chiều tư cách, chỉ có thể làm chính mình biểu hiện ngoan ngoãn mà đi theo chiếu cố hắn lão người hầu bên người, đi theo đại gia phía sau hướng trong đi.

Triệu Cảnh bảo lặng lẽ ngẩng đầu nhìn mắt, vị kia thân ảnh cao lớn thúc thúc từ vào cửa ngay cả nhìn hắn đều không nhìn, nhìn qua căn bản không thích hắn.

Cái gì thiên tài bảo bảo, nhân gia liền không thấy ở trong mắt quá.

Vô cùng náo nhiệt cảnh tượng trung, Triệu Cảnh bảo thấy những người khác đều bận việc lên, không ai lại chú ý tới hắn, đơn giản chính mình lặng lẽ lui xuống đi trốn.

Thẳng đến Triệu Cảnh hàn lại đây, thấy hắn oa ở tiểu viện trong một góc phát ngốc, mới vừa rồi đem hắn kéo vào đi.

"Cảnh hàn tới, cảnh bảo như thế nào chơi thành bùn hầu, người tới mau dẫn hắn đi thu thập sạch sẽ." Lão phu nhân cười ha hả mà triều đại tôn tử chào hỏi, nhìn đến nhị tôn tử một thân bùn hôi sau lại vội vàng gọi người đi cho hắn tẩy tẩy.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ