Chính văn chương 75

922 19 0
                                    

Triệu Cảnh hàn ăn xong cái lẩu lên lầu đi tiếp đệ đệ khi, phát hiện người đã không còn nữa, trên bàn máy tính còn phóng hỉ dương dương.

Hắn hỏi bí thư, nói là người nhìn một lát phim hoạt hình liền rời đi.

Sau đó hắn lại gọi điện thoại hồi nhà cũ hỏi người về đến nhà không có, mới vừa rồi biết tiểu gia hỏa xem xong phim hoạt hình lại uống lên ly sữa bò, bởi vì buồn ngủ phía trên khiến cho người hầu cõng mang về, hiện tại an toàn mà ở nhà ngủ đâu.

Lược quá việc này, Triệu Cảnh hàn liền một đầu chui vào thương hải chìm nổi trung, dùng hết toàn lực muốn cứu lại hàn nhã này sắp sửa lật úp thuyền nhỏ.

Nhưng mà cho dù trả giá lại nhiều nỗ lực, trời không chiều lòng người, đoán trước trung có thể tạm độ nguy cơ hạng mục cuối cùng thế nhưng thành áp suy sụp công ty cọng rơm cuối cùng.

Triệu Cảnh hàn mang theo tâm phúc thủ hạ chờ mong tràn đầy mà đem hạng mục thực thi, lại giữa đường không biết như thế nào đem quan trọng cơ mật cấp tiết lộ đi ra ngoài, cuối cùng giỏ tre múc nước công dã tràng, bị thua làm người không thể hiểu được, càng là nén giận.

"Kế hoạch tư liệu rốt cuộc là ai tiết lộ? Đó là đoàn đội mọi người khổ chiến tâm huyết, liền như vậy ném đá trên sông!" Triệu Cảnh hàn đột nhiên quét rớt bàn làm việc thượng tất cả đồ vật, tức giận tận trời mà thét hỏi.

Tâm phúc nhóm cúi đầu uể oải không thôi, so với hắn càng nghi hoặc, càng muốn tìm ra cái kia để lộ bí mật hỗn đản ra tới.

Đáng tiếc bọn họ cũng không biết rốt cuộc là ai để lộ tin tức, lại là ai đem hạng mục cơ mật trộm đi ra ngoài, nơi nào có thể trả lời Triệu Cảnh hàn giận dữ hỏi.

"Lão đại, tra, việc này không thể liền như vậy xong rồi!" Đoàn đội nòng cốt căm giận mà đề nghị.

Mắt thấy hàn nhã có chuyển cơ, rồi lại bị người cấp sinh sôi huỷ hoại, bọn họ này đó đã từng đem hàn nhã làm như hài tử thân thủ nâng đỡ nó trưởng thành lên người, hiện tại nhìn đến không còn có hy vọng, cùng giết bọn họ thân sinh nhi không sai biệt lắm, không thể so Triệu Cảnh hàn phẫn hận thiếu nhiều ít.

Triệu Cảnh hàn phát tiết một hồi, cuối cùng thật vất vả bình tĩnh trở lại, ngẩng đầu nhìn trên trần nhà nơi nào đó ẩn nấp máy theo dõi, đôi mắt chợt một lệ.

"Nếu muốn tra liền tra cái hoàn toàn, chúng ta báo nguy!"

Nghe hắn nói như vậy, phía dưới đoàn đội nòng cốt nhóm sửng sốt hạ, theo sau lập tức tích cực hưởng ứng, cùng chung kẻ địch hận không thể đương trường liền đem đầu sỏ gây tội trảo ra tới, thậm chí có đều đỏ đôi mắt.

Bởi vì hạng mục cuối cùng không có làm thành, cứu mạng rơm rạ không có, hàn nhã lại vô vãn hồi khả năng, suy tàn là tất nhiên.

Triệu Cảnh hàn thu liễm cảm xúc, nhíu mày cẩn thận đem ở đây mọi người phản ứng xem ở trong mắt, lại không có phát hiện một chút dị thường.

Bọn họ biểu tình đều là thực tự nhiên biểu lộ, làm hắn khởi không được nửa điểm lòng nghi ngờ, không biết là đối phương quá mức thâm tàng bất lậu, vẫn là hắn không có năng lực cảm thấy ra tới.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ