Kiều nhan không nghĩ tới Triệu quân khiêm đi rồi sau lại đã trở lại, còn vừa lúc bị hắn nghe được một bộ phận nói chuyện.
Kiều nhan đang ở nổi nóng, mày nhăn nhấp khởi miệng không nói lời nào, mà Lưu lão bản nơi đó rất là thụ sủng nhược kinh, không nghĩ tới vừa rồi vẫn luôn nịnh bợ không thượng đại tổng tài sẽ chú ý tới bọn họ hai cái bé nhỏ không đáng kể tiểu nhân vật.
Triệu quân khiêm dễ dàng nhìn ra hai phương giằng co cục diện, trực tiếp địa phương đi đến kiều nhan bên người, hỏi nàng làm sao vậy.
"Không có gì, chỉ là ta gần nhất làm điểm sinh ý, cùng bọn họ có chút mâu thuẫn tranh cãi." Kiều nhan giản lược mà một câu khái quát.
Triệu quân khiêm thấy nàng tâm tình không tốt, triều phía sau Lý bí thư nhìn thoáng qua, Lý bí thư lập tức hiện thân, đỡ hạ mắt kính khung, tiến lên đem Lưu lão bản kia hai người kéo đến một bên đi.
"Ngươi... Bọn họ cũng là trong vòng người sao?" Kiều nhan thử hỏi.
Nàng lúc trước bởi vì trang hoàng phòng ở nhiều, công trình lượng đại, hơn nữa tài chính thượng đã sắp thấy đáy, cho nên vì tỉnh tiền bớt việc, trực tiếp lấy môn cửa hàng tìm được rồi cung hóa thương, đánh về sau lâu dài hợp tác chủ ý.
Giao dịch khi, kiều nhan thấy người phụ trách chính là Lưu lão bản, nàng vẫn luôn cho rằng đối phương chỉ là cái đầu cơ trục lợi trang hoàng tài liệu cung hóa tiểu thương tử mà thôi, không nghĩ tới hắn còn có thể tiếp xúc đến Triệu quân khiêm vòng tầng.
Cho dù đối phương là lấy lòng nịnh bợ cái kia, nhưng là có thể có cơ hội tiến đến đỉnh tầng nhân vật trước mặt, sẽ là đơn giản người sao? Nói không chừng nhân gia thân gia bối cảnh một chút đều không đơn giản.
Kiều nhan nghĩ vậy một chỗ sau bắt đầu do dự.
Nếu đối phương thực sự có như vậy đại thực lực, kia nàng một khi chọc phải bọn họ nói không chừng căn bản không có trở tay chi lực, đến lúc đó có hại chịu tội khả năng vẫn là chính mình.
Tuy rằng kiều nhan cũng không minh bạch, nếu là Lưu lão bản thật là như nàng suy nghĩ như vậy có thân phận địa vị, vì cái gì còn sẽ đương cái nho nhỏ tài liệu người phụ trách, tự mình ra mặt bán đồ vật cho nàng, cuối cùng còn lấy hàng kém thay hàng tốt giở trò bịp bợm nói không giữ lời đương gian thương?
Chẳng lẽ chỉ là vì lừa nàng kia một chút tiền sao? Kiều nhan không tin.
Triệu quân khiêm theo sau cho nàng giải một chút nghi hoặc, chỉ nghe hắn nói nói, "Người nọ ta không quen biết, trong vòng căn bản không có này hào người, hẳn là đầu cơ trục lợi ý tưởng trà trộn vào yến hội, ngươi không cần lo lắng."
Hắn ngữ khí trấn an mà nói xong, nhìn về phía cách đó không xa kia hai người, mắt phượng lãnh đạm không gợn sóng.
Trong vòng có ánh mắt người đều biết, hắn không thích bị người gần người dây dưa, cho nên sẽ không ở hắn rõ ràng chuẩn bị rời đi khi còn quấn lấy không bỏ, mà những cái đó không ánh mắt, cũng cơ bản biết hắn thanh danh, không dám dễ dàng chọc phải hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficção GeralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...