Chính văn chương 57

1.2K 34 0
                                    

Đương cảnh sát nhân dân tới báo nguy vị trí, nghe từ chưa quan nghiêm kẹt cửa bay ra thanh âm quả thực say.

Muốn nói các ngươi thân thiết liền thân thiết, nhưng là tướng môn cửa sổ quan nghiêm a, đại buổi sáng đại gia hỏa phần lớn còn đang trong giấc mộng, bị như vậy một trận tạp âm bừng tỉnh ai chịu được.

Cảnh sát nhân dân đồng chí liếc nhau, thở dài tiến lên đi gõ cửa hơn nữa kêu gọi nhắc nhở bên trong người.

Triệu Cảnh hàn thi ngược động tác bị kinh sợ, lập tức liền mềm, bắn ra ào ạt.

Sau một lúc lâu, cảnh sát nhân dân nghe được không có động tĩnh, cảm giác cấp đủ đối phương thời gian thu thập, lập tức liền chuẩn bị đẩy cửa mà vào, tính toán làm làm phê bình giáo dục.

Chỉ là bọn hắn đẩy cửa ra khi, lại đối bên trong lộn xộn cảnh tượng hù nhảy dựng, không biết đột nhiên nhìn lại còn tưởng rằng này hộ nhân gia trong nhà gặp cường đạo đâu, xem đều đánh tạp thành như vậy.

Một trận nữ nhân khóc thút thít bừng tỉnh hai vị ngơ ngẩn nhân dân công bộc, đối phương theo bản năng triều thanh nguyên chỗ nhìn lại, thấy được quần áo bất chỉnh hoa lê dính hạt mưa hứa nhã nhã.

"Các ngươi là ai, tới nơi này làm gì?!" Triệu Cảnh hàn đề thượng quần hắc trầm khuôn mặt hỏi, tạm thời không rảnh lo trừng phạt chính mình nữ nhân.

Cảnh sát nhân dân giải thích nguyên do, làm cho bọn họ động tĩnh tiểu một chút, đừng quấy rầy hàng xóm, hơn nữa có việc hảo hảo nói, đại nam nhân gia bạo lão bà nhưng không đạo đức.

Triệu Cảnh hàn nghe xong sắc mặt càng đen, mắt thấy liền phải phát giận rống giận ra tiếng, Kỳ minh thành đuổi lại đây.

Kỳ minh thành nhận được hứa bảo bảo điện thoại sau liền vô cùng lo lắng mà tới rồi, nhìn đến trong phòng tình hình cùng nữ thần kia phó ủy khuất bộ dáng, lập tức muốn cảnh sát nhân dân đem Triệu Cảnh hàn mang đi, đi đồn công an ngồi xổm một đêm trước.

Nhưng mà hứa nhã nhã không đồng ý, khóc khóc thút thít khóc mà vì Triệu Cảnh hàn cầu tình, nói chỉ là gia sự, không cần nháo đi ra bên ngoài.

Được, hai vị cảnh sát nhân dân đồng chí đối với loại tình huống này gặp được không ít, lập tức liền không hề nhiều quản, nhân gia kẻ muốn cho người muốn nhận, bọn họ trộn lẫn đi vào cũng trong ngoài không phải người.

Chờ đến cảnh sát nhân dân rời đi, Kỳ minh thành vào nhà đóng cửa lại, nắm khởi nắm tay đối với Triệu Cảnh hàn tấu đi lên.

Hai cái đại nam nhân lập tức liền ở trong phòng đánh lên, hứa nhã nhã ở một bên lại khóc lại kêu mà khuyên can, hứa bảo bảo chạy ra giữ nàng lại.

Triệu Cảnh hàn phía trước phát tiết một hồi đã sớm không nhiều ít sức lực, cuối cùng cờ kém nhất chiêu bị Kỳ minh thành đánh ngã xuống đất ngoan tấu một đốn.

Chờ đến người bị đánh cái chết khiếp, hứa nhã nhã đau lòng chịu không nổi, nhào lên đi đem người ngăn lại.

"Cảnh hàn, ngươi thế nhưng không tin ta, ta lúc ấy xác thật là hoài hài tử a......" Hứa nhã nhã đến lúc này rốt cuộc chịu mở miệng giải thích.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ