Kiều nhan màn đêm buông xuống ngủ có chút không an ổn, trong mộng đều là người nọ hơi thở cùng hương vị, phảng phất một trương rậm rạp võng giống nhau muốn đem nàng chặt chẽ võng trụ.
Buổi sáng, ngoài cửa sổ truyền đến ồn ào cùng chim hót đánh thức trên giường người, cũng làm nàng rốt cuộc từ bọc càng ngày càng gấp võng trung tránh thoát ra tới.
Kiều nhan đột nhiên ngồi dậy suyễn khẩu khí, hoãn một lát sau mặc xong quần áo, rửa mặt một phen đi xuống lầu ăn cơm sáng.
Dưới lầu phiêu đầy gạo cháo hương khí, lữ quán lão bản nương đã mua tới cách vách bữa sáng cửa hàng bánh bao cùng cháo ở ăn.
Kiều nhan xuống lầu đánh thanh tiếp đón, lựa chọn trực tiếp đi trong tiệm ăn.
Mười tới điểm khi, vương tĩnh đánh tới điện thoại.
Kiều nhan kỳ thật vẫn luôn đang đợi nàng điện báo, chờ vừa đến tay kim cương vòng cổ cùng biệt thự tìm được tân chủ nhân, như vậy nàng liền có tiền có thể mua cái chính mình oa.
"Kiều nhan, cái kia ngày hôm qua, ngươi cùng Triệu thúc thúc hắn......" Vương tĩnh một mở miệng lại là mặt khác một sự kiện, ngữ khí thử mà hỏi thăm.
Kiều nhan dừng một chút, cực kỳ tự nhiên mà trả lời, "Ngày hôm qua kia sự kiện không phải ngoài ý muốn sao, ngươi cái kia họ Triệu thúc thúc uống nhiều quá, hẳn là nhận sai người."
Trừ bỏ nhận định cái này sự thật, nàng là sẽ không lại nói ra dư thừa phiên bản.
"Ngạch, đúng vậy, ủy khuất ngươi lạp, lúc ấy ta hẳn là cùng ngươi một khối." Vương tĩnh ậm ừ, trong lòng thoáng xin lỗi hạ.
Triệu gia kia tòa núi lớn quá cao, nàng không có biện pháp cấp tiểu đáng thương đòi lại điểm công đạo, chỉ có thể trong lời nói an ủi một phen.
Kiều nhan cười cười không thèm để ý, suy nghĩ một chút lại nói, "Không có việc gì, lúc ấy ta khó thở dưới phiến người nọ một cái tát, cũng coi như là đương trường báo thù, cho nên ta sẽ không lại nghĩ chuyện này không bỏ, chúng ta coi như nó không phát sinh quá được rồi."
Vương tĩnh cứng lưỡi "............"
Trách không được chờ nàng lại trở về khi, Triệu thúc thúc đầu vẫn luôn là thấp, phỏng chừng khi đó trên mặt chính mang theo bàn tay ấn đâu.
"Kiều tiểu nhan, ngươi thật ngưu!" Vương lặng im mặc nói một câu, ngữ khí đều có điểm run.
Liền Triệu đại thần đều dám đánh, bổn đại tiểu thư không đỡ thiên không đỡ đệ, lúc này liền đỡ ngươi!!
Kiều nhan trên mặt giảo hoạt thần sắc cứng đờ, giây tiếp theo vì chính mình viên lời nói, "Kia gì, kỳ thật cũng không đánh nhiều trọng, ta tay kính nhi tiểu, lúc ấy bị đối phương chơi lưu manh, hoảng loạn trung liền đánh đi qua, hẳn là không có việc gì." Nam nhân không đều là da dày thịt béo sao.
Vương tĩnh bên kia có thể nói cái gì đâu, dù sao về Triệu quân khiêm sự một chút không thể lộ ra.
Nếu quyết định đem tối hôm qua nhìn đến kia sự kiện trở thành bí mật vĩnh viễn chôn dấu đi xuống, giờ phút này nàng cũng không thích hợp lại nói thêm cập, đơn giản bóc quá kia một vụ, chạy nhanh dời đi đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...