Bố trí ấm áp phòng ngủ nội ánh đèn sáng tỏ, trên giường lớn chính giao điệp hai cụ thân xuyên cùng sắc áo ngủ thân ảnh, một lớn một nhỏ thân thân mật mật giao triền, ái muội hôn môi thanh làm không khí kiều diễm một mảnh.
Làm đương sự kiều nhan, giờ phút này chính lâm vào mãnh liệt mà đến tình triều bên trong, rên rỉ thở hổn hển cơ hồ tự hỏi không thể.
Kiều nhan không biết Triệu quân khiêm đêm nay là chuyện như thế nào, vừa vào cửa liền đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đem nàng phác gục ở trên giường, ngăn chặn liền thân cái không dứt, thậm chí cặp kia bàn tay to đều vói vào áo ngủ bên trong tùy ý vuốt ve.
Chẳng lẽ là này mấy tháng nghẹn tàn nhẫn? Nhưng nàng ở cữ còn không có quá xong a, không thể cho hắn.
Kiều nhan một bên bị trên người người xoa thành một bãi thủy, một bên nói chuyện không đâu mà miên man suy nghĩ.
"Chuyên tâm điểm nhi." Triệu quân khiêm dời xuống đến cổ nơi đó hung hăng toát một ngụm, ách thanh cảnh cáo.
Kiều nhan tê một chút quay đầu muốn tránh, lại bị ướt át môi mỏng ngậm trụ vành tai, nóng rực hơi thở thời khắc vây quanh, xâm lược cảm thập phần mãnh liệt, lăng nhiên lại bá đạo.
Nam nhân chiếm hữu dục quá cường, ở thân thiết khi đều không cho phép phân tâm, nàng chỉ phải thuận theo mà vươn hai tay ôm thượng cổ hắn, một chút một chút vỗ về kia ngắn ngủn tóc mái, chọc đối với phương thế công càng thêm hung mãnh.
□□ càng thiêu càng liệt, mắt thấy nam nhân bàn tay to đi xuống mà đi, kiều nhan đột nhiên hoàn hồn kịp thời ngăn lại.
"Đừng, bây giờ còn chưa được." Còn muốn hai ngày mới có thể ở cữ xong, hơn nữa ở cữ xong sau muốn đi bệnh viện làm kiểm tra mới có thể xác định có thể hay không cùng phòng.
Thân thể của mình chính mình đau lòng, kiều nhan lúc này là khẳng định không thể cấp, bằng không vạn nhất xảy ra chuyện này, về sau có nàng chịu.
Triệu quân khiêm như thế nào sẽ không biết việc này, chỉ là hồi lâu chưa từng thân thiết quá, nhất thời dính vào liền khó kìm lòng nổi muốn càng nhiều, tưởng cùng dưới thân người hoàn toàn hòa hợp nhất thể, muốn cho nàng triệt triệt để để chỉ thuộc về hắn một người.
Đặc biệt là......
Nam nhân đột nhiên tăng thêm lực đạo, khiến cho kiều nhan nhịn không được rên rỉ ra tiếng.
Kiều nhan chỉ cảm thấy cả người bị trêu chọc bủn rủn, lại như vậy đi xuống thế nào cũng phải □□ thiêu thân không thể, nhưng là ăn lại ăn không được tội gì tới thay.
Nàng vội vàng ngăn lại trụ đối phương tác loạn bàn tay to, nghĩ đến đây là ngăn, đêm nay cũng đừng lại tiến hành đi xuống, bằng không đến cuối cùng hai người đều làm cho khó chịu.
"Vậy ngươi giúp ta." Triệu quân khiêm trầm thấp mà nói giọng khàn khàn, bàn tay to ngược lại cầm kiều nhan bàn tay mềm đi xuống mang, cho đến đụng tới kia bừng bừng phấn chấn một đại đống.
Nóng rực độ ấm năng kiều nhan một cái giật mình, theo bản năng liền tưởng lùi về tay, lại bị nam nhân mạnh mẽ cô trụ, trừ bỏ cùng với gắt gao tương dán ngoại, không có lựa chọn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Fiction généraleTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...