Triệu quân khiêm lời nói ở hắn tòa trang viên này cùng cấp với hết thảy, đợi cho hắn câu nói kia âm rơi xuống, hầu gái người lập tức huấn luyện có tố mà làm ra đáp lại.
"Là, tiên sinh yên tâm." Tối hôm qua mọi người đều thấy được, bọn họ đều hiểu, cho dù trong lòng bát quái lại lợi hại, ngoài miệng chết cũng sẽ không nói.
Triệu quân khiêm thần sắc mỏi mệt, nhìn qua như là ngao một đêm dường như, tinh thần đầu ngược lại dị thường phấn chấn, phảng phất một con ** tạm thời được đến thỏa mãn mà lại gắt gao áp lực gì đó đại miêu giống nhau, một đôi con ngươi lập loè lười biếng u quang.
Hắn cáp đầu ý bảo hầu gái có thể đi vào, cũng làm nàng động tác nhẹ chút, đừng quấy rầy bên trong người, chờ nàng tự nhiên tỉnh lại sau lại bãi cơm sáng.
Phân phó xong sau, nam nhân xoay người trở về chính mình phòng.
Hầu gái đã biết nhà mình tiên sinh ý tứ, nhanh chóng dùng tai nghe thông tri phòng bếp, chờ lát nữa trong nhà hai vị chủ nhân muốn cùng nhau dùng cơm, dặn dò hảo phía sau mới rón ra rón rén mà đẩy ra kiều nhan cửa phòng, cũng không dám dễ dàng quấy rầy đến nàng.
Chỉ là tư cập tối hôm qua cùng vừa rồi nhìn đến, hầu gái trong lòng một trận khôn kể đồng thời cũng tò mò đến không được.
Căn cứ chuyên nghiệp nguyên tắc, nàng không dám nhiều tìm hiểu cái gì, tiến vào sau đóng cửa lại nhanh chóng triều trên giường ngắm vài lần, phát hiện mặt trên cũng không như nàng suy nghĩ như vậy hỗn độn bất kham.
Vị kia kiều khách như nhau ngày xưa ngủ say trong đó, đệm chăn cùng khăn trải giường cũng chưa cái gì dị thường, trong không khí cũng không có loại chuyện này sau đàn hương mùi tanh, hết thảy lại là bình thường bất quá.
Nếu không phải vừa mới tận mắt nhìn thấy, lấy hiện nay tình huống, căn bản nhìn không ra có nam nhân tại đây qua đêm.
Hầu gái quay đầu không hề nhiều xem, càng không dám đối chủ nhân gia bí ẩn việc nhiều làm phỏng đoán.
Nàng tay chân nhẹ nhàng mà đem cơ bản cùng ngày hôm qua không có gì khác nhau phòng ngủ đơn giản thu thập một phen, đến phiên toilet khi, nhìn đến phòng tắm trung hỗn độn bất kham vết nước cùng nào đó thập phần khả nghi khô cạn dấu vết, hầu gái sắc mặt bạo hồng, đảo hút một ngụm khí lạnh.
Không dám nghĩ nhiều, nàng động tác nhanh chóng mau chóng đem này quét tước sạch sẽ, rốt cuộc ở kiều nhan tỉnh lại trước đem toilet khôi phục đến phía trước trơn bóng như tân trình độ, thông gió tán vị lúc sau thậm chí còn cầm một ít hoa tươi mang lên, đem tối hôm qua sở hữu hoang đường đều che dấu một tia không dư thừa.
Kiều nhan sau khi tỉnh dậy cũng không có cảm giác được cái gì khác thường, chỉ cảm thấy đêm qua giấc ngủ chất lượng không tồi, thật lâu không có tốt như vậy ngủ ngon quá một cái thoải mái an ổn giác.
Trong lúc giống như còn làm một cái mông lung mộng đẹp, trong mộng phảng phất có khỏa che trời đại thụ vẫn luôn bồi nàng phù hộ nàng, làm nàng cảm thấy vô thượng cảm giác an toàn, có thể toàn thân tâm phó thác, miễn nàng quấy nhiễu, miễn nàng tâm ưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficção GeralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...