Kiều nhan thượng bài bàn, tuy nói không phải đại sát tứ phương, nhưng bằng vào kiếp trước còn tính không tồi bài kỹ, ở thua thắng thua thắng trung lục tục mà cũng kiếm lời không ít lợi thế.
Đặc biệt là tới rồi cuối cùng thời điểm, kiều nhan càng đánh càng lưu, vận may tốt không được, liên tiếp thắng vài đem.
Nàng trước mặt lợi thế đôi một tiểu đôi đều, xem đến các mỹ nữ liền ve vãn đánh yêu đều đành phải vậy, sôi nổi chạy đến chung quanh xem tràng.
Càng có cực giả trực tiếp ở bên cạnh bưng trà rót nước, giống đối đãi đại lão giống nhau hầu hạ, để thâu sư hai chiêu, nghĩ về sau cũng có thể có cơ hội ở bài trên bàn kiếm cái sảng khoái.
Kiều nhan chỉ cười không nói, cảm thấy các nàng đại khái là không có cái kia cơ hội.
Rốt cuộc, lần này chính là vài vị đại tiểu thư ý tưởng giống nhau mà tập thể cho nàng không dấu vết mà phóng thủy a, tương đương với hướng nàng trong tay đưa tiền, mỹ nữ các yêu tinh cũng sẽ không có loại này đãi ngộ.
Ở nhận thấy được tiểu tỷ tỷ hảo ý sau, kiều nhan liền triều vương tĩnh nhìn thoáng qua, lấy kỳ cảm tạ.
Vương tĩnh vẫn cứ là một bộ nâng tiểu cằm không ai bì nổi đại tiểu thư hình dáng, đánh cái bài đều thập phần có khí thế, chút nào nhìn không ra ngầm có thể phóng thủy.
Bất quá tuy rằng là phóng thủy, nhưng là cũng có chú ý, ít nhất kiều nhan vận khí sẽ không vẫn luôn hảo, bằng không chẳng phải là thực dễ dàng khiến cho quan chiến Triệu Cảnh hàn nhìn ra manh mối.
Theo sát vận khí vương lúc sau, kiều nhan lại thành suy khí bao, tay tàn không muốn không muốn, liền thua mấy cái, chọc đến các mỹ nữ thảm gào một mảnh, đều phải bỏ nàng mà đi.
Vì thế, kiều mặt mũi trước lợi thế lại một đám thua đi ra ngoài, nhưng là lưu lại những cái đó tổng thể vẫn là so vừa mới bắt đầu những cái đó nhiều thượng rất nhiều.
Theo sau lại là liên tiếp thua thắng thua thắng, bài trên bàn tình hình chiến đấu kịch liệt, xem đến các nam nhân đều nhịn không được kết cục chơi mấy cục.
Phú nhị đại bọn công tử so đại tiểu thư chơi còn đại, kiều nhan chỉ tham gia bọn họ hai tràng, bị Lý văn đào dẫn người không dấu vết mà đem nàng trong tay lợi thế phiên vừa lật sau, nàng liền chạy nhanh triệt tràng đổi những người khác thượng.
"Uy, kiều tiểu nhan, như thế nào không chơi lạp? Mới thắng nhiều ít một chút a, đều không đủ mua kinh thị một bộ phòng ở." Vương tĩnh kết cục sau tìm được kiều nhan, gẩy đẩy một chút nàng thắng lợi thế, vẻ mặt khinh thường mà nói.
Kiều nhan đánh giá một chút chúng nó giá trị, đổi thành tiền đại khái có bốn 500 vạn, đối với nàng tới nói tuyệt đối là một số tiền khổng lồ, vậy là đủ rồi.
"Này đó là đủ rồi, tuy rằng là các ngươi hảo ý, nhưng ta cũng không thể bắt được các ngươi vẫn luôn loát lông dê a, như vậy liền không biết tốt xấu." Kiều nhan nói ra chính mình thiệt tình lời nói.
Hơn nữa, thật sự thắng quá nhiều liền đục lỗ.
Vương tĩnh biểu tình hoãn hạ, bĩu môi nói, "Yên tâm, không cần phải chúng ta ra, Triệu Cảnh hàn nói thắng thua có hắn lật tẩy, kia bại bởi ngươi tiền người liền đều sẽ từ hắn nơi đó đổi hồi so chi càng có giá trị đồ vật, đối bọn họ hai bên tới nói cũng là chỉ kiếm không bồi song thắng mua bán."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
General FictionTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...