Hứa nhã nhã xuống lầu sau cũng không có nhìn đến dĩ vãng cái kia hình bóng quen thuộc, chỉ có một đám thập phần quen thuộc người tới không có ý tốt đại tiểu thư.
Đối mặt này đàn chỉnh quá nàng người, hứa nhã nhã trong lòng không đế, đã từng chịu quá thương tổn cẳng chân đều nhịn không được run lên lên.
Rốt cuộc lúc này nhưng lại không ai ở một bên đương hộ hoa sứ giả, nàng một người đối thượng như vậy một đám không dễ chọc đại gia tiểu thư, tuyệt đối là chiếm không được hảo.
Nghĩ như thế, hứa nhã nhã trong lòng trước khiếp.
Nhưng là vây xem mọi người không cho phép nàng lùi bước, không riêng gì mặt mũi vấn đề, mấu chốt là trong đám người còn có rất nhiều nàng đồng sự hoặc thủ hạ, nếu là lần này bất chiến mà chạy, nàng còn như thế nào ở công ty tạo uy tín, công tác còn muốn hay không.
Ở đông đảo bát quái ánh mắt dưới, hứa nhã nhã chỉ có thể căng da đầu thượng, đứng ở vẻ mặt cao ngạo khinh miệt vương tĩnh trước mặt.
"Vương tiểu thư, là, là các ngươi tìm ta?"
Vương tĩnh dẫm lên tiểu cao cùng, trên cao nhìn xuống đem người từ trên xuống dưới quan sát một phen, xuy nói, "Cũng không biết Triệu Cảnh hàn là cái gì tật xấu, rõ ràng là không giống hai người, thế nào cũng phải làm hắn phân ra cái chân ái cùng thế thân ra tới, sợ là sọ não có tật!"
Hứa nhã nhã đôi mắt run rẩy, nghe minh bạch nàng ý tứ trong lời nói, chẳng qua hiện tại nàng vô tâm so đo những cái đó, càng quan tâm chính là đối phương nhắc tới người nọ.
"Vương tiểu thư biết cảnh hàn ở nơi nào sao?" Nàng gấp không chờ nổi hỏi.
Vương yên lặng nghe đến vấn đề này, cùng chúng tỷ muội hì hì cười, một người lấy ra một trương ảnh chụp ra tới.
"Nhạ, đây là chụp hắn hiện tại ảnh chụp đâu, nhìn ngươi liền biết hắn ở chỗ nào ngồi xổm cục cảnh sát lạp." Vương tĩnh giống chơi hầu giống nhau đem ảnh chụp hướng hứa nhã nhã trước mắt một phóng, ở nàng duỗi tay tưởng cầm thấy rõ ràng khi lại lập tức thu hồi.
"Vương tiểu thư, thỉnh cho ta xem." Hứa nhã nhã cụp mi rũ mắt mà thỉnh cầu nói, kia phó đô thị mỹ nhân mềm hạ tư thái bộ dáng nhưng thật ra rất hấp dẫn người.
Vương tĩnh xem đến tấm tắc, thầm nghĩ có thể đem Triệu Cảnh hàn chộp vào trong lòng bàn tay, nữ nhân này cũng là có vài cái tử.
"Không phải không cho ngươi, chỉ là trước kia trướng đến tính tính, phải biết rằng bởi vì ngươi, chúng ta chính là bị ngươi bạn trai vài lần không mặt mũi a, chúng ta không cần mặt mũi nha?"
"Muốn sao? Vậy xin lỗi, muốn ai trong tay liền cho ai xin lỗi."
Vương tĩnh nhẹ nhàng dựa vào phía sau màu đỏ xe thể thao thượng, chậm rì rì mà vừa nói vừa chơi móng tay, nhìn sắc mặt rốt cuộc banh không được khó coi lên nữ nhân, nàng ha hả cười.
"Điểm này sự đều làm không được sao? Ngươi cùng cảnh thiếu tình so kim quả hạch nhiên là giả."
"Bằng không hắn như thế nào sẽ ở có ngươi sau còn quấn lấy người khác không bỏ, càng là mượn say rượu chơi lưu manh phi lễ nhân gia,"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
Ficción GeneralTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...