Chính văn 086

994 19 0
                                    

Phiên ngoại 1

Ở kiều nhan không có xuyên qua song song trong không gian, thời gian tuyến đã muốn chạy tới bá tổng tiểu bạch văn kết cục sau mấy năm.

Hoa Quốc kinh thị chính trực mùa đông, gió lạnh lạnh thấu xương.

Tới gần cuối năm trên đường bận rộn như thường, người đi đường từng người mang theo hoặc chết lặng hoặc lạnh nhạt mặt bộ biểu tình vội vàng mà qua, cũng không có nhiều ít tân xuân buông xuống vui mừng, chỉ có đèn đường cùng chủ quán bố trí màu đỏ trang trí mới tản mát ra một chút ăn tết vui mừng.

Màn đêm thập phần, đèn nê ông dần dần sáng lên, thổi tan ánh sáng hắc ám, lại thổi không đi vào đông lạnh băng, bên đường ngẫu nhiên có thể thấy được ăn xin hát rong khất cái người nghèo, nào đó trong một góc oa một vài bị đông cứng người.

Này phố tương đối bình dân hóa, hơn nữa cũng không phải thành quản chú ý chủ yếu con đường, ngày thường lượng người không nhỏ, cho nên là dân du cư thích đợi bảo địa.

Nơi nào đều có cạnh tranh cùng đấu đá, lưu lạc nhân viên bên trong cũng không ngoại lệ, không có điểm năng lực tại đây con phố thượng ngốc không lâu, sớm muộn gì bị những người khác bài xích đi ra ngoài.

Hôm nay phố đuôi mới tới một cái điên khất bà, không hiểu quy củ càng không chịu làm người đàn ông độc thân chạm vào thân mình, một sờ nàng liền không muốn sống cắn, chế không được cũng không giá trị, cho nên không đến một ngày thời gian, liền có người chuẩn bị đem nàng đuổi đi, miễn cho chiếm dụng tài nguyên.

Điên khất bà điên thực, tuổi hẳn là không lớn, có điểm sức lực, không phải khất cái nhóm có thể dễ dàng đuổi đi khai, hai phương người ngươi tới ta đi mà dây dưa lên.

Lúc này, đầu đường khai lại đây một chiếc Maybach, màu đen lưu quang thân xe ở bóng đêm ánh đèn hạ chiết xạ ra điệu thấp xa hoa, vừa thấy liền không phải bình thường có thể xuất hiện ở chỗ này chiếc xe, bên trong rõ ràng ngồi không phải người thường.

Triệu quân khiêm tây trang giày da mà ngồi ở xe sau sương, mày gắt gao nhăn lại, tựa hồ là bị chuyện gì bối rối.

Cửa sổ xe thượng ấn hắn như cũ tuấn mỹ mặt bên, lại đã là dính vào năm tháng dấu vết, hắn dáng người vẫn như cũ cao lớn đĩnh bạt, thân thể bảo trì không tồi, nhưng mà thái dương đã mơ hồ lộ ra một hai căn đầu bạc.

Bước vào bất hoặc chi năm không lâu, hắn liền không hề tuổi trẻ, vẻ ngoài biểu hiện không rõ ràng, nội bộ sớm đã già nua.

Xuất thần không đương, nam nhân trong lúc vô tình ngẩng đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, bên đường xa lạ lộ cảnh cùng người đi đường chậm rãi lui về phía sau.

Thường lui tới hắn xe không đi con đường này, hôm nay bởi vì ngoài ý muốn làm tài xế sao gần nói, đây là lần đầu tiên đi ngang qua cái này địa phương.

Maybach chậm rãi sử quá, mắt thấy liền phải sử ra phố đuôi quải nhập một khác điều tuyến đường chính, xe hậu tòa nam nhân đột nhiên ra tiếng làm dừng xe.

Xe theo sau ở ven đường dừng lại, Triệu quân khiêm xuống xe đi hướng cái kia quen thuộc chật vật thân ảnh.

Quanh năm lúc sau, nếu không phải tối hôm qua kia tràng không thể hiểu được mộng, hắn khả năng sẽ không còn nhớ rõ nàng, nói không chừng đảo qua mà qua liền tính, nhưng lần này hắn tưởng làm rõ ràng một chút sự tình.

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ