Chính văn chương 71

1K 22 0
                                    

Màn đêm hạ trang viên biệt thự đèn đuốc sáng trưng, không khí dạt dào.

Các kiểu siêu xe ở cửa trên quảng trường nhỏ ngừng một liệt lại một liệt, các tân khách người mặc hoa phục ưu nhã có tự mà tiến vào biệt thự.

Nếu không xem những cái đó khách nhân sở đại biểu nhân vật nổi tiếng thân phận nói, như vậy toàn bộ trường hợp có vẻ điệu thấp lại nội liễm, an tĩnh như là một lần bình thường thượng lưu yến hội, chẳng qua an kiểm lược nghiêm một chút, khách nhân địa vị lớn điểm.

Kiều nhan ăn mặc một thân màu đỏ thêu thùa sườn xám bồi ở Triệu quân khiêm bên người, ở cửa nghênh đón vài vị cấp quan trọng lai khách, rồi sau đó liền tạm thời công thành lui thân, trở về thay đổi một khác bộ váy trang, chờ đợi tiệc tối mở màn.

Bởi vì quá mức bận rộn, cùng với khẩn trương không được, cho nên nàng cũng không có phát hiện tới người bên trong còn có dĩ vãng quen thuộc một ít tiểu đồng bọn, hơn nữa đi đầu một vị xa xa mà xem qua liếc mắt một cái liền nhận ra nàng.

Ở kiều nhan không biết thời điểm, nàng cuối cùng một tầng áo choàng bị lột cái sạch sẽ.

"Các ngươi còn nhớ rõ kiều nhan tiểu đáng thương sao? Ta vừa rồi thấy được, nàng đứng ở Triệu đại thần bên cạnh vị trí, là lần này yến hội nữ chủ nhân."

"Triệu gia tiểu kim tôn tám phần chính là nàng sinh, ngọa tào, Triệu Cảnh hàn kia hóa không biết có thể hay không tham dự, bạn gái cũ biến mẹ kế ai, không biết hắn có hay không cái gì cảm tưởng."

"Về chuyện này, ta cảm thấy chúng ta tốt nhất vẫn là miệng bế lao một chút, nhân gia một chút thành trưởng bối, dĩ vãng những cái đó phá sự đều đừng nói lỡ miệng biết không, bằng không Triệu đại thần cũng không phải là dễ chọc."

Vương tĩnh khiếp sợ qua đi, một bên ngọa tào cảm thán không ngừng, một bên từ nhỏ trong bao lấy ra di động bùm bùm một hồi đánh, liên tiếp ở tỷ muội trong đàn đã phát vài đạo tin tức.

Theo sau, chờ ở bên ngoài còn chưa tiến tràng đại tiểu thư sôi nổi từ tùy thân bao bao móc di động ra xem xét, đợi cho thấy trong đàn những cái đó tin tức sau cơ hồ phản ứng không kịp, tất cả đều một bộ ngọa tào kinh ngạc đến ngây người biểu tình.

"Ngọa tào, kiều tiểu nhan cấp lực a, trực tiếp đem vị kia đại thần kéo hạ thần đàn!"

"e, ta liền muốn biết cảnh thiếu hiện tại là cái gì ý tưởng, nói gần nhất như thế nào không có động tĩnh."

"Các ngươi chú ý điểm chạy đề, quan trọng nhất không nên là kiều tiểu nhan thành Triệu đại thần người sau, chúng ta có phải hay không muốn kêu nàng tiểu thẩm thẩm?"

"Thảo nê mã, khoảng thời gian trước vẫn là tiểu đáng thương tiểu tỷ muội, mấy tháng không thấy liền dài quá đồng lứa, không được, ta phải chậm rãi."

"Mấy tháng...... Nói hôm nay cái là hài tử trăng tròn, gì đều không nói, tự hành thể hội."

"Cảnh thiếu đỉnh đầu một mảnh thanh thiên."

"Cảnh thiếu đỉnh đầu một mảnh thảo nguyên."

"Cảnh thiếu đỉnh đầu một mảnh mạt trà."

Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ