Triệu Cảnh hàn chờ ở bên ngoài, tìm tiểu thúc thúc có chuyện nói.
Kiều nhan kéo hạ Triệu quân khiêm tay, hiểu ý mà đi trước một bước, đi trên xe chờ hắn.
Chờ kiều nhan rời đi, cửa liền dư lại hai cái đối diện mà đứng đại nam nhân, Triệu Cảnh hàn làm như muốn nói cái gì, bị Triệu quân khiêm giơ tay ngăn lại.
Triệu quân khiêm xoay người quay đầu lại nhìn lại, lão phu nhân còn ôm người đứng ở cửa phòng khẩu đưa tiễn, thấy hắn nhìn lại, lập tức cùng trong lòng ngực an bảo bảo cùng nhau vẫy tay cúi chào, cười vẻ mặt nếp gấp hoa.
Trước nay đều là nghiêm túc lạnh băng nam nhân, biểu tình bỗng nhiên ôn nhu xuống dưới, lộ ra ý cười triều trong viện xua tay cáo biệt, sau đó đem đại môn đóng lại.
Làm xong này hết thảy, Triệu quân khiêm mới vừa rồi xoay người nhìn về phía trước mắt lùn một đầu đại cháu trai, trực tiếp hỏi, "Ngươi là muốn tìm ta giúp đỡ cứu hàn nhã?"
Cùng vừa rồi phù dung sớm nở tối tàn ôn nhu biểu tình bất đồng, giờ phút này nam nhân khôi phục dĩ vãng khí thế, ưu nhã mà tự phụ, giống như tư thái thản nhiên liệp báo, nhìn qua lười biếng đạm mạc, nhưng kỳ thật tùy thời đều có thể cho người ta một đòn trí mạng, không thể khinh thường.
Thương trường như chiến trường, cho dù là có huyết thống quan hệ thân nhân, ở đề cập đến thương nghiệp vấn đề thượng khi, cũng là nên thế nào liền thế nào, hết thảy dựa theo quy củ tới.
Cho nên, Triệu Cảnh hàn nếu tưởng tìm kiếm trợ giúp, Triệu quân khiêm không phải không thể cấp cho duy trì, nhưng cũng không phải bạch cấp.
Như thế thái độ rõ ràng mà bày ra tới, Triệu Cảnh hàn không phải nhìn không ra, cũng không có nhiều ít kinh ngạc chi tình, ngược lại có loại lý nên như thế cảm giác.
Nhưng mà hắn lắc lắc đầu, lần này tìm kiếm trợ giúp là thật, nhưng không phải tới tìm gia trưởng cho hắn thu thập cục diện rối rắm.
"Ta tưởng làm ơn tiểu thúc giúp ta tìm ra ngắm bắn hàn nhã hung phạm, mặt khác, ta sẽ nỗ lực cứu lại." Triệu Cảnh hàn như thế thỉnh cầu nói.
Hắn chết chống không có cầu chú tư, cảm thấy nếu đã biết ngắm bắn giả là kia một nhân vật nói, đúng bệnh hốt thuốc còn có thể cứu giúp một chút.
Triệu quân khiêm nhướng mày nhìn hắn một cái, gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.
Chuyện này không khó, vừa lúc hắn vẫn luôn có an bài người từ lúc bắt đầu liền ở truy tung phía sau màn người tung tích, tra ra âm thầm xuống tay người là sớm muộn gì sự.
Hắn cũng muốn nhìn một chút, dám khiêu khích thịnh hải tập đoàn chính là nào lộ thần tiên.
Nói định việc này sau, hai người liền tương đối trầm mặc, không lời gì để nói.
Triệu quân khiêm giương mắt nhìn một vòng, quay đầu hỏi Triệu Cảnh hàn, "Ngươi tới khi lái xe?"
Triệu Cảnh hàn bị hỏi không thể hiểu được, theo bản năng liền gật đầu, hắn đương nhiên là chính mình lái xe tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho nam chủ hắn ba ba (End)
General FictionTác giả: Cửu Châu đại nhân Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Kiều nhan một sớm xuyên tiến tiểu bạch văn, trở thành bá tổng bạch nguyệt quang pháo hôi thế thân. Là trong cốt truyện vì trả thù bá đạo nam ch...